Nhóm "Hội hoa từ bi" nhận bảo trợ nhiều em bị ảnh hưởng dịch COVID-19 đến 18 tuổi

24/12/2021 - 16:20

PNO - 13 trẻ em bị ảnh hưởng bởi dịch COVId-19 ở quận 5 và huyện Bình Chánh nhận được sự bảo trợ từ nay đến năm 18 tuổi.

Ngày 24/12, Hội LHPN quận 5 tổ chức chương trình “Vòng tay yêu thương”. 

Chương trình sẽ bảo trợ cho 11 trẻ em mồ côi do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19 trên địa bàn quận 5 và 2 em ở huyện Bình Chánh. Việc bảo trợ sẽ được Hội LHPN quận 5 phối hợp với Hội hoa từ bi thực hiện liên tục cho đến năm các em đủ 18 tuổi, mỗi em sẽ được hỗ trợ 12 triệu đồng/năm.

Hội và nhóm
Các đơn vị trao bảng bảo trợ và tặng quà cho trẻ 

Được biết, ngoài hai đơn vị quận 5 và Bình Chánh, trong những ngày tới nhóm Hội hoa từ bi sẽ tiếp tục trao yêu thương, bảo trợ cho nhiều trẻ em mồ côi do dịch tại các quận 4, 8.

Sáng cùng ngày 24/12, đoàn Hội Phụ nữ Phòng CSGT Đường bộ - Đường sắt (PC08) Công an TPHCM đã phối hợp với Trung tâm Hỗ trợ học sinh, sinh viên TPHCM tổ chức trao học bổng cho học sinh khó khăn tại Trường THCS Đỗ Văn Dậy (huyện Hóc Môn) và Trường THPT Nguyễn Công Trứ (quận Gò Vấp).

Thượng úy Trần Thị Kim Nga - Phó chủ tịch Hội Phụ nữ Công an TPHCM trao học bổng cho các em học sinh khó khăn, có thành tích tốt trong học tập.
Thượng úy Trần Thị Kim Nga - Phó chủ tịch Hội Phụ nữ Công an TPHCM trao học bổng cho các em học sinh khó khăn, có thành tích tốt trong học tập.

Tại Trường THCS Đỗ Văn Dậy, đoàn đã trao 5 suất học bổng cho những học sinh khó khăn, mỗi suất trị giá 2 triệu đồng, cùng các phần quà của Trung tâm Hỗ trợ học sinh, sinh viên TPHCM.

Tại Trường THPT Nguyễn Công Trứ, đoàn cũng trao 5 suất học bổng cho các em học sinh có cha hoặc mẹ mất trong đợt dịch COVID-19 vừa qua, kinh tế gia đình gặp nhiều khó khăn.

Sơn Vinh

 

Thiên Ân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI