Nhóm côn đồ truy sát cả gia đình, bé gái 3 tuổi cũng không tha

23/03/2016 - 14:15

PNO - Khi gia đình anh Hiền đang ngồi xem ti vi thì có hai đối tượng bịt mặt xông vào chém tới tấp. Bé gái 3 tuổi cũng bị chém đứt gân chân.

Nhom con do truy sat ca gia dinh, be gai 3 tuoi cung khong tha
Anh Nguyễn Đăng Hiền chưa hết bàng hoàng khi kể lại vụ việc. 

Ngày 22/3, trao đổi với PhunuOnline, đại diện cơ quan công an quận Hải Châu (TP Đà Nẵng), cho biết cơ quan điều tra đã xác định được hai kẻ nghi vấn gây ra vụ truy sát tại gia đình anh Nguyễn Đăng Hiền (trú tổ 6, phường Hòa Cường Nam, quận Hải Châu).

Theo thông tin ban đầu, khoảng 22 giờ ngày 20/3, khi cả gia đình anh đang xem ti vi ở phòng khách thì bất ngờ có hai thanh niên đội mũ đeo khẩu trang, cầm mã tấu xông thẳng vào nhà chém tới tấp.

Anh Hiền phải che chắn cho con gái là Nguyễn Hoàng Ngọc Anh (3 tuổi) nên bị chém xối xả. Thấy anh trai bị rượt chém, người em trai là Nguyễn Đăng Sang liền cầm ghế gỗ đến đỡ nhưng cũng bị hai đối tượng này chém bị thương ở tay trái. Bé gái thảng thốt kêu khóc thì bị nhóm côn đồ xông đến chém mạnh vào chân.

Nghe tiếng kêu cứu của gia đình anh Hiền, nhiều người hàng xóm chạy đến thì nhóm côn đồ bỏ chạy. Mọi người nhanh chóng đưa các nạn nhân đến bệnh viện Hoàn Mỹ cấp cứu.

Tại đây, các bác sĩ chuẩn đoán anh Hiền bị chém đứt gân chân trái và nhiều vết thương khác trên người. Anh Sang bị đứt gân tay và gãy ngón tay trái. Còn bé Ngọc Anh thì bị chém đứt gân bàn chân phải.

Anh Hiền cho biết, nguyên nhân vụ truy sát có thể do xuất phát từ mâu thuẫn giữa anh với một người tên G. trú ở ở phường Hòa Cường Bắc liên quan đến vấn đề vay mượn tiền nong. Do việc làm ăn gặp khó khăn nên anh chưa trả đúng hẹn. Hai hôm trước, chủ nợ gọi điện đòi tiền và dọa nạt.

Nhận được tin báo, cơ quan công an quận Hải Châu đã xuống tiếp cận hiện trường, thu thập dấu vết và lấy lời khai của nhân chứng và bị hại.

“Hiện hai đối tượng trên đã rời khỏi nơi cư trú. Vụ việc này rất nguy hiểm nên tôi sẽ nhanh chóng khởi tố, truy bắt các đối tượng và sẽ xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật”, đại tá Trần Phước Hương - Trưởng Công an quận Hải Châu cho biết.

Phong Nhật

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI