Nhịp sống “khác lạ” giữa chốn thị thành khu Đông TPHCM

06/03/2024 - 17:15

PNO - Liên tiếp các chuỗi sự kiện được tổ chức, các câu lạc bộ (CLB) tạo sân chơi gắn kết cộng đồng, nâng cao thể chất được triển khai đã thổi bùng sức sống cho Vinhomes Grand Park. Đây cũng chính là chiến lược “không giống ai” đưa những dự án mang thương hiệu Vinhomes trở thành biểu tượng sống dẫn đầu.

Trọn vẹn 365 ngày sống vui, sống khỏe

“Sống vui khỏe - Sống trọn vẹn” là những cụm từ đầu tiên của chị Thu Hiền (42 tuổi) khi nói về Vinhomes Grand Park, nơi gia đình chị an cư hơn 3 năm qua. Theo chị Hiền, khác hoàn toàn với lối sống xa cách thường thấy ở thành phố, về Vinhomes Grand Park, chị đã có cho mình những người bạn tâm giao, cùng nhau làm những việc yêu thích như nấu ăn, chạy bộ, tập yoga… đóng góp, hỗ trợ nhau trong đời sống và cả công việc. Chính vì sự gắn kết, sẻ chia ấy, mỗi ngày thức giấc với chị đều ngập tràn niềm vui và năng lượng.

Không riêng chị Hiền, rất nhiều cư dân thú nhận không nỡ rời xa bởi cộng đồng cư dân quá tuyệt vời này. Thay vì những buổi tối đi làm rồi về nhà, đại đô thị là nơi mỗi cư dân được đáp ứng tất cả nhu cầu rèn luyện sức khỏe, vui chơi, giải trí, mua sắm hay tham gia các sự kiện sôi nổi.

Sau những giờ làm việc căng thẳng, cộng đồng cư dân có thể thỏa thích rèn luyện thể chất, “xả stress” với chuỗi tiện ích phong phú nội khu - Ảnh: Vinhomes
Sau những giờ làm việc căng thẳng, cộng đồng cư dân có thể thỏa thích rèn luyện thể chất, “xả stress” với chuỗi tiện ích phong phú nội khu - Ảnh: Vinhomes

Điển hình phải kể đến các hoạt động cộng đồng truyền cảm hứng về lối sống lành mạnh, khuyến khích rèn luyện sức khỏe để tận hưởng cuộc sống trọn vẹn hơn. Đại đô thị cũng nhanh chóng triển khai những ngày hội dành riêng cho cư dân như Ngày hội kết nối cư dân, Ngày hội đổi rác lấy quà, Ngày hội vui khỏe Vinhomes, Ngày hội chèo thuyền, đánh cờ... Bên cạnh đó, cư dân Vinhomes Grand Park cũng không thiếu những cuộc thi, sân chơi, kích thích sự sáng tạo, khuyến khích lối sống lành mạnh như Cuộc thi ảnh nơi đáng sống, Cuộc thi điệu nhảy rạng ngời…

Tại Vinhomes Grand Park, cuộc sống luôn đậm tinh thần thể thao cùng hơi thở của giao lưu và gắn kết. “Sống tại đây tôi như trẻ lại. Gần như tuần nào cũng có sự kiện lớn nhỏ, có hàng chục CLB để kết nối, có hàng trăm sân chơi để tập luyện thể thao cùng nhau, khiến nơi ở luôn ngập tràn sức sống và chưa bao giờ nhàm chán” - anh Tâm Đức (31 tuổi) chia sẻ.

“Cái hồn” để đô thị phát triển bền vững, dài lâu 

Không dừng lại ở đó, mới đây nhất, Vinhomes Grand Park đã đưa vào hoạt động 2 CLB Sống Vui - Khỏe và Sống xanh - Văn minh - Đẳng cấp để lan tỏa lối sống lành mạnh, chú trọng nâng cao sức khỏe thể chất lẫn tinh thần trong cộng đồng cư dân. Điểm khác biệt của các CLB mới là được vận hành bài bản và chuyên nghiệp với sự chủ trì nhất quán từ Vinhomes, quy hoạch rõ ràng, nâng chất lượng hoạt động cộng đồng lên tầm cao mới.

Cư dân Vinhomes Grand Park có nhiều hoạt động cộng đồng sôi nổi, rèn luyện thể chất mỗi ngày - Ảnh: Vinhomes
Cư dân Vinhomes Grand Park có nhiều hoạt động cộng đồng sôi nổi, rèn luyện thể chất mỗi ngày - Ảnh: Vinhomes

Từ năm 2024, các CLB sẽ mang đến chuỗi hoạt động đều đặn, xuyêt suốt 12 tháng, trong đó, CLB Sống Vui - Khỏe sẽ tổ chức các hoạt động Hướng dẫn online sử dụng thuốc đúng cách, Ngày hội thiền/yoga miền Nam, Ngày hội sức khỏe Vinhomes miền Nam, Hội thảo dưỡng sinh online…

Còn CLB Sống xanh - Văn minh - Đẳng cấp hướng đến tuyên truyền cư dân thực hành 5T gồm tiết kiệm năng lượng, tái chế, tiết kiệm nước, trồng cây, tích điểm xanh; phát động Giờ xanh Vinhomes “Tắt điện sớm 15 phút mỗi ngày” cho các tòa cao tầng.

Bên cạnh đó, cư dân yêu thể thao tại Vinhomes Grand Park có thể tham gia hàng chục giải đấu như giải tennis, bóng đá, bóng bàn, cầu lông, golf, giải bơi thanh thiếu niên Liên khu Vinhomes miền Nam, giải chạy bộ “Vinhomes - Vì tương lai xanh” quy mô lớn cho cư dân… CLB này cũng khuyến khích lối sống xanh, văn minh trong cộng đồng cư dân thông qua tổ chức cuộc thi ảnh/vẽ tranh/viết văn, làm thơ về chủ đề sống xanh dành cho trẻ em, chương trình Triệu cây xanh Vinhomes…

Từ các hoạt động ý nghĩa, những sân chơi, CLB gắn kết, một cộng đồng văn minh đã hình thành, lan tỏa những điều tốt đẹp khắp đại đô thị Vinhomes Grand Park. Trong cộng đồng ấy, con người là trung tâm, được sẻ chia - gắn kết, được vui chơi - thấu hiểu, được trải nghiệm - học hỏi và tôn trọng.

Một đại đô thị tràn đầy niềm vui và sức sống như Vinhomes Grand Park, đó chính là “trái ngọt” từ chiến lược đầu tư bài bản cùng cách làm khác biệt của Vinhomes. Đại đô thị đáng sống không chỉ gói gọn trong hệ sinh thái tiện ích vượt trội mà còn có một cộng đồng khỏe mạnh, sôi nổi, văn minh và gắn kết. Đây cũng chính là nền tảng để tạo nên “cái hồn” giúp đô thị phát triển bền vững và tồn tại dài lâu.

Minh Hoàng

Nguồn: Vinhomes

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI