Nhiều tình tiết bất thường trong vụ cháu bé 3 tuổi mất tích bí ẩn

01/07/2015 - 08:28

PNO - PN - Đã một tuần trôi qua, gia đình chị Yến, anh Huynh vẫn chưa tìm thấy cháu Lương Thế Vương (3 tuổi - ảnh) ở tổ 7, xã Tà Nung, TP.Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng. Trong quá trình đi sâu tìm hiểu vụ việc, đặc biệt là khi tiếp xúc với bố...

edf40wrjww2tblPage:Content

Chiều 27/6, chúng tôi tiếp tục có buổi làm việc với gia đình anh Huynh, chị Yến để tìm hiểu thêm. Vợ chồng anh Huynh vẫn sốt sắng cung cấp thông tin cho báo chí, mong sớm tìm thấy con. Tuy nhiên, điều khiến chúng tôi thấy lạ là khi kể chuyện với phóng viên, thái độ của anh Huynh và chị Yến tỏ ra rất bình tĩnh, không có sự hoảng loạn, hoang mang, suy sụp… như tâm lý thông thường của cha mẹ trong hoàn cảnh này.

Trao đổi với chúng tôi, công an (CA) xã cho biết: lời khai của anh Huynh có nhiều điểm mâu thuẫn, thiếu thống nhất. Ban đầu, anh Huynh khai thời điểm cháu Vương gọi anh là khoảng gần 12g. Sau đó, anh lại nói 10g30. Trong khi đó, hàng xóm xác nhận họ nghe tiếng cháu Vương khóc gọi bố vào lúc 10g30. Mặt khác, anh Huynh nói rằng, có tiếng chó sủa lớn cùng lúc cháu Vương gọi anh; nhưng chị Lưu Thị Lê, hàng xóm ở cách đó 50m, khẳng định không nghe tiếng chó sủa.

CA xã xác nhận, tin cháu Vương mất tích từ người dân địa phương báo, còn phía gia đình thì mãi đến 17g ngày 23/6 mới trình báo sự việc. Nếu thực sự không có tiếng chó sủa, nhiều khả năng, kẻ bắt cóc cháu bé là người quen với gia đình anh Huynh hoặc cũng có thể cháu không bị bắt cóc mà "mất tích" vì một lý do khác.

Nhieu tinh tiet bat thuong trong vu chau be 3 tuoi mat tich bi an

Một số người dân gần đó cho biết, anh Huynh có mối quan hệ khá phức tạp. Trước đó, có một phụ nữ tên Th. (43 tuổi) từ Đồng Nai đến làm thuê cho gia đình anh Huynh, giữa anh và người làm công này nảy sinh tình cảm. 5 tháng trước, Th. đã rời khỏi nhà anh Huynh. Có dư luận rằng, cũng có thể chị Th. bắt cóc cháu Vương để gây áp lực với anh Huynh.

Phía cơ quan điều tra cho biết, Th. đang ở Tiền Giang; tuy nhiên, vẫn chưa có thông tin về cháu bé. Liệu Th. có liên quan đến vụ bắt cóc cháu Vương không? Đại tá Nguyễn Tấn Vũ, Trưởng CA TP.Đà Lạt cho biết: “Vụ việc đang diễn biến theo chiều hướng ngày càng phức tạp. Chúng tôi đang phối hợp với Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội CA tỉnh đẩy mạnh công tác điều tra”.

DƯƠNG MINH

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI