Hà Nội:

Nhiều “quái xế” đánh võng, lạng lách cố… thông chốt

30/08/2021 - 20:05

PNO - Gặp chốt kiểm soát liên ngành, nhiều "quái xế" lập tức trổ tài "lái lụa", đánh võng, lạng lách để... thông chốt.

1
Hôm nay (30/8), Công an Hà Nội chính thức tăng cường thêm 6 tổ công tác liên ngành với tiêu chí kiểm tra toàn bộ người dân ra đường.
3
6 tổ tuần tra kiểm soát cơ động mạnh này được thành lập trên cơ sở “chuyển trạng thái công tác” từ 6 Tổ 141 để thực hiện nhiệm vụ theo Kế hoạch số 502/KH-CAHN-PV01 của Công an thành phố Hà Nội.
4
Theo ghi nhận của PV Báo Phụ Nữ TP.HCM, đa phần người dân đều tuân thủ chấp hành. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều đối tượng cố tình chống đối, quay đầu bỏ chạy khi gặp chốt kiểm soát.
5
Mặc dù chở trẻ con nhưng nhiều đối tượng vẫn manh động quay đầu bỏ chạy. Để đảm bảo an toàn cho người đi đường, lực lượng chức năng đã nhiều lần không truy đuổi các đối tượng trên.
6
Một "pha" thông chốt manh động của đối tượng đi xe không biển kiểm soát.
7
Thậm chí, nhiều đối tượng còn bất chấp nguy hiểm lách qua đầu ô tô để tránh chốt kiểm soát.
8
Với một số trường hợp có con nhỏ đi cùng, lực lượng chức năng đã tuyên truyền, nhắc nhở yêu cầu không ra đường khi không cần thiết.
9
Với những đối tượng có dấu hiệu vi phạm pháp luật, các thành viên tổ 141 đã kiểm tra theo đúng nghiệp vụ, làm rõ nhân thân, lý do ra đường và tiến hành xử phạt nghiêm theo quy định của pháp luật.
9
Như vậy, cho đến thời điểm hiện tại, Hà Nội có 12 tổ kiểm tra liên ngành gồm: Cảnh sát giao thông, cảnh sát hình sự, cảnh sát cơ động, cảnh sát phòng chống ma tuý. Ngoài ra, công an quận, huyện cũng chủ động triển khai kiểm soát trên địa bàn phụ trách.

Nhật Thanh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI