Nhiều ngân hàng, doanh nghiệp đồng loạt 'thưởng nóng' cho U23 Việt Nam

24/01/2018 - 10:51

PNO - Ngay sau khi đội tuyển U23 Việt Nam chiến thắng, giành quyền vào trận chung kết vô địch U23 châu Á, một số ngân hàng, doanh nghiệp đã thông báo thưởng nóng cho đội tuyển.

Đại diện ngân hàng TMCP Công thương Vietinbank cho biết, để động viên tinh thần toàn đội trước trận chung kết, Vietinbank quyết định trích 1 tỷ đồng từ nguồn kinh phí công đoàn do gần 23.000  cán bộ, nhân viên toàn hệ thống tự nguyện đóng góp để ủng hộ đội tuyển.

“Khoản tiền ủng hộ này là thông điệp ý nghĩa của Vietinbank gửi tới đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam với lời chúc mừng và cầu mong chiến thắng”, thông tin từ ngân hàng Vietinbank cho biết.

Không đứng ngoài cuộc, ngân hàng TMCP ngoại thương Vietcombank cũng quyết định thưởng nóng cho đội tuyển 1 tỷ đồng. Đại diện Vietcombank cho biết, ngân hàng này từng là nhà tài trợ chính của đội tuyển bóng đá Việt Nam cũng như tài trợ cho các đội tuyển trẻ thi đấu các giải trong nước và quốc tế.

Nhieu ngan hang, doanh nghiep dong loat 'thuong nong' cho U23 Viet Nam
Nhiều ngân hàng, doanh nghiệp mạnh tay chi tiền thưởng cho đội tuyển chúc mừng chiến thắng U23 Việt Nam.

Ngoài ra, tập thể 24.000 cán bộ nhân viên ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam BIDV đã quyên góp tặng 500 triệu đồng cho toàn đội bóng. 

Hàng loạt doanh nghiệp cũng quyết định “thưởng nóng” vì thành tích U23 Việt Nam đạt được. Cụ thể, ô tô Trường Hải (THACO) quyết định tặng thêm 500 triệu đồng và tặng riêng cho HLV người Hàn Quốc một chiếc xe trị giá 789 triệu đồng. Tập đoàn FLC cũng tặng 1 tỷ đồng, tập đoàn xây dựng Hòa Bình treo giải thưởng 1 tỷ đồng nếu Việt Nam vào được chung kết.

Thanh Hoa

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI