Nhiều cá nhân, đơn vị ủng hộ chương trình “Kết nối sẻ chia vì tuyến đầu chống dịch”

16/07/2021 - 06:59

PNO - Tính đến 16g ngày 15/7, chương trình “Kết nối sẻ chia vì tuyến đầu chống dịch” của Báo Phụ Nữ TPHCM đã nhận được 150 triệu đồng của bạn đọc gửi về.

 

Tính đến 16g ngày 15/7, chương trình “Kết nối sẻ chia vì tuyến đầu chống dịch” của Báo Phụ Nữ TPHCM đã nhận được 150 triệu đồng của bạn đọc từ khắp nơi gửi về, trong đó có 100 triệu đồng do Tập đoàn Vingroup hỗ trợ. Bên cạnh đó, mỗi phóng viên, biên tập viên và công nhân viên Báo Phụ Nữ TPHCM cũng đã đóng góp một ngày lương cho chương trình. 

Báo Phụ Nữ TPHCM trân trọng cảm ơn sự ủng hộ và tham gia chương trình của các quý Mạnh Thường Quân và những tấm lòng.

Như thông tin đã đưa, để phục vụ điều trị, chăm sóc bệnh nhân, TPHCM đã thành lập mới nhiều bệnh viện dã chiến. Nhưng do tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, số lượng bệnh nhân mỗi ngày một tăng cao, các bệnh viện điều trị COVID-19 đã không thể đáp ứng kịp nhu cầu điều trị và chăm sóc. Đặc biệt, ở các bệnh viện thu dung bệnh nhân COVID-19 vừa được thành lập, đang thiếu thốn đủ thứ từ nước uống, găng tay, khẩu trang, áo quần bảo hộ… Bởi vậy, ngay lúc này, công tác phòng, chống dịch của thành phố đang rất cần sự chung sức, chung lòng của các cơ quan, đơn vị, tổ chức, cá nhân. Báo Phụ Nữ TPHCM kính mong quý bạn đọc tiếp tục đóng góp cho chương trình “Kết nối sẻ chia vì tuyến đầu chống dịch”.

Mọi đóng góp của bạn đọc, xin gửi trực tiếp đến Báo Phụ Nữ TPHCM (số 311 Điện Biên Phủ, P.4, Q.3, TPHCM) qua đường bưu điện hoặc qua tài khoản từ thiện: Báo Phụ Nữ TPHCM, số 007.100.1049165, Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam - chi nhánh TPHCM. Chúng tôi sẽ chuyển toàn bộ số tiền, trang thiết bị, vật dụng, thực phẩm… quyên góp được đến các bệnh viện dã chiến để chăm lo cho các bệnh nhân. 

Trân trọng cảm ơn.

BÁO PHỤ NỮ TPHCM

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI