Nhiều người thoát chết khi xe khách lao vào hàng loạt xe máy dừng đèn đỏ

24/12/2017 - 13:37

PNO - Xe khách được cho mất thắng lao vào đám đông dừng đèn đỏ trên quốc lộ, cuốn nhiều xe máy và người điều khiển phương tiện vào gầm, kéo lê nhiều mét.

Vụ tai nạn xảy ra lúc 10h trưa 24/12, trên quốc lộ 1, đoạn qua trước cổng khu công nghiệp Vĩnh Lộc (Q. Bình Tân, TPHCM). Thời điểm trên, hàng chục người chạy xe máy trên quốc lộ 1, hướng từ An Sương đi vòng xoay An Lạc.

Nhièu nguòi thoát chét khi xe khach lao vào hàng loat xe may dùng dèn dỏ
Hiện trường vụ tai nạn

Khi đến trước cổng Khu công nghiệp Vĩnh Lộc, dòng xe máy dừng lại để chờ đèn đỏ. Cùng thời điểm này, chiếc xe khách loại 46 chỗ BKS 51B- 183.10 chạy cùng chiều được cho mất lái đã lao vào đám đông.

"Thấy chiếc xe lao tới với tốc độ nhanh, tôi hô hoán cho mọi người biết và đồng thời tăng ga về phía trước nên may mắn thoát nạn trong gang tấc", anh Thế Danh - một người thoát nạn cho biết.

Cũng theo nhiều nhân chứng khác, có 7 chiếc xe máy không chạy kịp đã bị ô tô khách hất văng tứ tung trên đường. Trong đó có vài phương tiện và người cầm lái bị "xe điên" cuốn vào gầm, kéo lê đi.

Nhièu nguòi thoát chét khi xe khach lao vào hàng loat xe may dùng dèn dỏ
Xe máy nằm la liệt trên đường

Ghi nhận tại hiện trường, vụ tai nạn khiến 7 xe máy bị hư hỏng, nằm la liệt trên đường. 3 người bị thương nặng được chuyển đi bệnh viện cấp cứu trong đó có 2 người nguy kịch. Vụ tai nạn còn khiến giao thông trên quốc lộ 1 ùn tắc nghiêm trọng.

Cảnh sát quận Bình Tân đã có mặt sau đó để khám nghiệm hiện trường, phân luồng, điều tiết giao thông. Đến gần 12h, hiện trường mới được xử lý, di dời.

Phương Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI