Nhân tố bí ẩn chuộng nhân tố truyền thông

14/07/2014 - 11:19

PNO - PNO - Không hẳn hát hay hơn những người bị loại, nhưng các gương mặt hút truyền thông nhất đều được chọn ở lại trong đội Đàm Vĩnh Hưng và đội Hồ Quỳnh Hương trong đêm Lộ diện đầu tiên, tối 13/7.

edf40wrjww2tblPage:Content

 Nhan to bi an chuong nhan to truyen thong

Hà Vân

Dù nhận xét Hà Vân hát an toàn quá, vòng nào cũng cách chọn bài như thế, kiểu hát như thế, nhưng Đàm Vĩnh Hưng vẫn cho cô cơ hội để vào vòng tiếp theo, sau những lời hứa mà thí sinh nào cũng sẽ nói "sẽ tiếp thu góp ý và cố gắng". Thật ra, với phong cách và kiểu hát của Hà Vân khó mà trông đợi vào một sự thay đổi đột phá. Như tối 13/7, Đà Lạt hoàng hôn của Vân vẫn ngọt và vẫn... đều đều trôi, mà như nhận xét của "cố vấn" Lệ Quyên là "cần đắng chút" để tạo điểm nhấn.

Nhan to bi an chuong nhan to truyen thong

Quang Đại

Quang Đại cũng tương tự, anh dừng ở mức tròn bài Mười năm tình cũ, đôi chỗ lộ ra kiểu xử lý không hẳn tinh tế. Nhưng không mấy ngạc nhiên, Đại vẫn giữ chỗ.

Thuỳ Dương giọng khoẻ, hát Chốn xưa bình yên đầy bản năng. Uyên Nguyên trình bày ca khúc Come back home cả tiếng Anh lẫn tiếng Việt và xử lý tốt.

Dừng bước ở nhóm trên 25 tuổi đội Đàm Vĩnh Hưng trong tập Lộ diện tối qua là rocker Sử Duy Vương và thí sinh Thu Hường.

Nhóm Nam dưới 25 tuổi đội Hồ Quỳnh Hương được Trọng Tấn cố vấn. Qua sáu phần thi của các thí sinh, "văn minh", "hiện đại"... được ban huấn luyện lặp lại khá nhiều để khen.

Nhan to bi an chuong nhan to truyen thong

Tích Kỳ

Nhan to bi an chuong nhan to truyen thong

Loki Bảo Long

"Hotboy" Tích Kỳ chưa có phong độ tốt nhất. Anh thể hiện Nhìn lại ký ức vẫn "cảm xúc" và "tiến bộ" song cách kiểm soát làn hơi chuyên nghiệp vẫn cần rèn luyện. Bù lại, anh và Loki Bảo Long có một phần tung hứng sướt mướt khi nghe Hồ Quỳnh Hương quyết định: người lo lắng bị loại (điều khó mà xảy ra sớm với hiệu ứng hâm mộ và được o bế từ đầu chương trình), người quyết định nhường suất. Ca sĩ họ Hồ đã quyết định giữ lại cả hai.

Chí Thành, Thái Ngân vượt qua Hoàng Triều, Đinh Huy để vào vòng sau. Đinh Huy màu mè ở những tập trước giờ được đánh giá "nội lực" song vẫn bị loại.

Tập Lộ diện đầu tiên của X-Factor chưa lộ những "bí ẩn" chưa khai thác trong khả năng thí sinh.

MIÊN Ý
 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI