Mỹ nhân ngày ấy - bây giờ:

Nhan sắc “lão hóa ngược” của Tuyên Huyên

13/01/2021 - 09:55

PNO - Càng có tuổi, nữ diễn viên càng tươi trẻ và mặn mà hơn.

 

Không sở hữu nhan sắc mĩ miều bằng các đại hoa đán TVB khác cùng thời nhưng sự duyên dáng của Tuyên Huyên giúp cô tìm được chỗ đứng trong làng giải trí.
Không sở hữu nhan sắc mỹ miều so với các đại hoa đán TVB cùng thời như Thái Thiếu Phân, Trần Tuệ San, Quách Khả Doanh... nhưng sự duyên dáng của Tuyên Huyên giúp cô tìm được chỗ đứng trong làng giải trí.
Với gương mặt thanh tú và học vấn thuộc hàng “đỉnh”, nữ diễn viên nhanh chóng trở thành hình mẫu lý tưởng của các cô gái thời bấy giờ. Tuyên Huyên từng sang Anh du học từ năm 13 tuổi và thi đỗ vào trường đại học London (đại học top 3 tại xứ sương mù).
Với gương mặt thanh tú và học vấn thuộc hàng “đỉnh”, nữ diễn viên nhanh chóng trở thành hình mẫu lý tưởng của các cô gái thời bấy giờ. Tuyên Huyên từng sang Anh du học từ năm 13 tuổi và thi đỗ vào Đại học London (đại học top 3 tại xứ sương mù).
Đơn giản và thoải mái trong cách ăn mặc và tính cách nhưng với công việc, Tuyên Huyên là người khá cầu toàn. Đây cũng chính là lý do giúp những vai diễn của cô ghi dấu ấn đâm nét trong lòng khán giả.
Đơn giản, thoải mái trong cách ăn mặc và tính cách nhưng với công việc, Tuyên Huyên là người khá cầu toàn. Đây cũng chính là lý do giúp những vai diễn của cô ghi dấu ấn đâm nét trong lòng khán giả.
Nữ diễn viên không ngần ngại thừa nhận là người khá may mắn trong sự nghiệp: “Tôi tình cờ bị lôi đi thử vai trong một vở kịch kịch, không ngờ lại bén duyên với nghiệp diễn, sau khi trở về Hong Kong, tôi tiếp tục tận dụng ưu thế này và bước chân vào làng giải trí”.
Nữ diễn viên không ngần ngại thừa nhận là người khá may mắn trong sự nghiệp: “Tôi tình cờ bị lôi đi thử vai trong một vở kịch, không ngờ lại bén duyên với nghiệp diễn. Sau khi trở về Hồng Kông, tôi tiếp tục tận dụng ưu thế này và bước chân vào làng giải trí”.
Nét đẹp tươi mới, khí chất ngời ngời cùng ánh mắt có hồn giúp Tuyên Huyên dần chiếm được cảm tình của công chúng. “Là một người mới, cô ấy không hề nhút nhát, không sợ sân khấu và rất thông minh. Đây nên là lý do vì sao Tuyên Huyên luôn được TVB khen ngợi” - Âu Dương Chấn Hoa nhận xét về nữ diễn viên.
Nét đẹp tươi mới, khí chất ngời ngời cùng ánh mắt có hồn giúp Tuyên Huyên chiếm được cảm tình của công chúng. “Là một người mới, cô ấy không hề nhút nhát, không sợ sân khấu và rất thông minh. Đây là lý do vì sao Tuyên Huyên luôn được TVB khen ngợi” - Âu Dương Chấn Hoa nhận xét về nữ diễn viên.
Đầu những năm 2000, Tuyên Huyên còn được giới truyền thông ca ngợi là Thị hậu vượng phu khi những nam chính đóng chung với cô đều liên tiếp giành giải Thị đế của đài TVB.
Đầu những năm 2000, Tuyên Huyên còn được giới truyền thông ca ngợi là "Thị hậu vượng phu" khi những nam chính đóng chung với cô đều liên tiếp giành giải Thị đế của đài TVB.
Thuận lợi trong công việc nhưng đường tình duyên của cô khá lận đận. Tuyên Huyên có thời gian hẹn hò với Trương Vệ Kiện nhưng do khác biệt về danh tiếng khiến cặp đôi nhanh chóng chia tay. Sau đó, nữ diễn viên vướng tin đồn “phim giả tình thật” với La Gia Lương, Cổ Thiên Lạc nhưng cô đều phủ nhận.
Thuận lợi trong công việc nhưng đường tình duyên của cô khá lận đận. Tuyên Huyên có thời gian hẹn hò với Trương Vệ Kiện nhưng do khác biệt về danh tiếng khiến cặp đôi nhanh chóng chia tay. Sau đó, nữ diễn viên vướng tin đồn “phim giả tình thật” với La Gia Lương, Cổ Thiên Lạc nhưng cô đều phủ nhận.
Sau trắc trở tình cảm, Tuyên Huyên dứt áo ra đi khỏi TVB vào cuối năm 2011, lúc này, cô bắt đầu thiếu kiểm soát cân nặng. Quyết tâm lấy lại ngoại hình và để phù hợp với vai diễn, nữ diễn viên nhanh chóng giảm 6 kg trong 1 tháng, nhờ vào sự hỗ trợ của các bài tập thế dục và bác sĩ dinh dưỡng. Cô kiêng hẳn ăn vặt, các lại kem, bánh phô mai, những món nhiều đường, chất béo.
Sau trắc trở tình cảm, Tuyên Huyên dứt áo đi khỏi TVB vào cuối năm 2011, lúc này, cô bắt đầu thiếu kiểm soát cân nặng. Quyết tâm lấy lại ngoại hình để phù hợp với vai diễn, nữ diễn viên nhanh chóng giảm 6kg trong 1 tháng, nhờ vào sự hỗ trợ của các bài tập thế dục và chế độ ăn uống khoa học. Cô kiêng hẳn ăn vặt, các loại kem, bánh phô mai, những món chứa nhiều đường và chất béo.
Nữ diên viên yêu thích leo núi và đi bộ đường dài.
Nữ diễn viên yêu thích leo núi và đi bộ đường dài.
Khác với mọi người, theo thời gian Tuyên Huyên càng chín mùi và trưởng thành trong nhan sắc, dù vẫn xuất hiện nếp nhăn và làn da không còn được căng bóng như thời trẻ.
Khác với mọi người, theo thời gian nhan sắc của Tuyên Huyên càng chín mùi và mặn mà hơn, dù cô đã bắt đầu xuất hiện nếp nhăn và làn da không còn được căng bóng như thời trẻ.
Ở tuổi 51, Tuyên Huyên vẫn giữ được gương mặt thon gọn và sắc vóc cân đối.
Ở tuổi 51, Tuyên Huyên vẫn giữ được gương mặt thon gọn và sắc vóc cân đối.
Tài năng, xinh đẹp và sở hữu khối tài sản khổng lồ nhưng đến giờ nữ diễn viên vẫn đơn độc. Lý giải về nguyên do, trong buổi phỏng vấn cuối tháng 12, Tuyên Huyên nói: “Độc thân nhiều năm, tôi không có khao khát kết hôn, nhưng cũng không hoàn toàn thất vọng về tình yêu. Tuổi tác không quan trọng đến chuyện kết hôn, vì nhiều người bạn lập gia đình xung quanh tôi không hạnh phúc, điều này khiến tôi cảm thấy việc kết hôn là không cần thiết trừ khi muốn có con.”
Tài năng, xinh đẹp và sở hữu khối tài sản khổng lồ nhưng đến giờ nữ diễn viên vẫn đơn độc. Lý giải về nguyên do, trong buổi phỏng vấn cuối tháng 12/2020, Tuyên Huyên nói: “Độc thân nhiều năm, tôi không còn khao khát kết hôn, nhưng cũng không hoàn toàn thất vọng về tình yêu. Tuổi tác không quan trọng đến chuyện kết hôn, vì nhiều người bạn lập gia đình xung quanh tôi không hạnh phúc, điều này khiến tôi cảm thấy việc kết hôn là không cần thiết trừ khi muốn có con".
Cô không ngại để lộ mặt mộc chụp ảnh.
Cô không ngại để lộ mặt mộc khi đi chơi với bạn bè và những lúc di chuyển tại sân bay.
Với chiều cao 1,71 m Tuyên Huyên phù hợp với nhiều loại trang phục khác nhau. Từ những váy dài hay quần culottes cơ bản, nữ diễn viên cũng đều chú trọng những đường cắt may và chiết eo vừa vặn cơ thể, tôn lên đường cong quyến rũ của mình.
Với chiều cao 1,71m, Tuyên Huyên phù hợp với nhiều loại trang phục khác nhau. Từ váy dài hay quần culottes cơ bản, nữ diễn viên cũng đều chú trọng những đường cắt may và chiết eo sao cho vừa vặn cơ thể, tôn lên đường cong quyến rũ của mình.
Trong công việc, Tuyên Huyên ưa chuộng những bộ vest phá cách, có tông màu tươi sáng. Càng đứng tuổi phụ nữ càng yêu thích sử dụng những gam màu nổi bật, có tác dụng hack tuổi cực tốt.
Trong công việc, Tuyên Huyên ưa chuộng những bộ vest phá cách, có tông màu tươi sáng. Càng đứng tuổi, phụ nữ càng yêu thích sử dụng những gam màu nổi bật, có tác dụng "hack" tuổi cực tốt.
Đời thường, Tuyên Huyên dung dị với quần jean, áo thun đi mua sắm.
Đời thường, Tuyên Huyên bình dị với quần jean, áo thun khi đi mua sắm. 

Chung Thu Hương 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI