Nhận diện bàn tay phụ nữ quý phái

30/01/2016 - 07:48

PNO - Nhân tướng học Phương Đông quan niệm “tướng từ tâm sinh”, giàu hèn có số, bài viết này đề cập đến một số kiểu mẫu bàn tay quý của người phụ nữ. 

Nhân tướng học Phương Đông quan niệm “ tướng từ tâm sinh”, giàu hèn có số, trong bài viết này chúng tôi đề cập đến một số kiểu mẫu bàn tay quý của người phụ nữ. Để biết bạn có thuộc tuýp phụ nữ quý tướng không, hãy xòe bàn tay ra kiểm tra nhé!

Nhan dien ban tay phu nu quy phai
Nhân tướng học Phương Đông quan niệm “tướng từ tâm sinh”, giàu hèn có số.

1. Hình dáng tay

Hình dáng bàn tay là một biểu hiện quan trọng, trong đó kích thước dài ngắn, gầy hay đầy đặn đều thể hiện sự sang hèn, chăm chỉ, lười biếng.

Với người phụ nữ tay dài quá gối là đại trí anh hùng (những biểu hiện như trên chúng tôi đưa ra sẽ hoàn hảo hơn nếu cùng so sánh biểu hiện ở diện tướng như mắt sáng, gò xương dưới mắt nhô vừa kéo gần đuôi mắt, lông mày thanh tú, lưỡng quyền không quá cao là bậc võ tướng hoặc thành công trên đường chính trị, đây là một kiểu mẫu tướng lãnh đạo nữ có sự quyết đoán, đáng tin cậy và khát vọng quyền lực).

Thân hình nhỏ bàn tay lớn, đầy đặn ở gò Kim (tức phần thịt dưới ngón tay cái) tướng tay này được xem là có phước lộc, hay gặp may mắn.

Lòng bàn tay lõm sâu, thịt hai bên mép chưởng tay và ngón cái cao, hồng, được xem là lòng bàn tay tụ khí sinh trưởng tài lộc.

Nhan dien ban tay phu nu quy phai
Ngón tay thon nhỏ dài thiếu quyết đoán, nhưng khôn ngoan mưu trí.

Ngón tay thon nhỏ dài thiếu quyết đoán, nhưng khôn ngoan mưu trí. Ngón tay phải giống như ống trúc, tròn đẹp và thanh mảnh. Các ngón tay cân đối, xếp khít vào nhau cho thấy chủ nhân tính cẩn thận, biết chi tiêu khoa học… Một trong những tính cách không thể thiếu của quý bà.

Những phụ nữ có tố chất nghệ sĩ thường có hình cánh tay đến bàn tay thon mảnh, lòng tay khá ẩm và ấm, một số trường hợp tuy khô nhưng hình thế các ngón tay đều, vuốt đều đặn theo các khớp, các khớp giữa các đốt không bành nhô ra. 

2. Màu sắc

Màu sắc bàn tay tươi hồng, mịn màng là phú quý. Đa số người có bàn tay hồng hào thường là những người giàu sang. Từ sự nghiệp, tiền tài, danh vọng họ luôn có quý nhân phù trợ và gặp suôn sẻ mọi việc. Tuy nhiên không thể đánh giá chung chung, cần phải xem lại một số sắc khí biểu hiện trong những thời điểm cụ thể.

3. Móng tay

Nhan dien ban tay phu nu quy phai

Móng tay vuông, ngón tay tròn đẹp thanh mảnh. Móng tay con gái phải hơi nhọn, hình chữ nhật là tốt nhất, nếu thiên về hình tròn thì thuộc mệnh vất vả, cuộc sống gặp nhiều khó khăn.

4. Chỉ tay

Nhan dien ban tay phu nu quy phai
Đường chỉ tay hết sức quan trọng, liên quan đến vận mệnh người phụ nữ.

Đường chỉ tay hết sức quan trọng, liên quan đến vận mệnh người phụ nữ. Chỉ tay rõ ràng, đậm nét, hồng hào. Chỉ tay thường thể hiện trình độ trí tuệ, công danh, sự nghiệp cũng như số mệnh của một người.

Người phụ nữ có chỉ tay từ ngón áp út chạy xuống cổ tay thì rất tốt, cho thấy tiền tài cũng như công danh thuận buồm, xuôi gió. Dưới ngón trỏ có nhiều hình vuông chắp lại cho thấy rằng, bạn sẽ có được khối đất đai tài sản thịnh vượng.

5. Vòng cổ tay

Nếu vòng thứ nhất hằn rõ, sâu và khác hẳn với những vòng khác thì nó cho thấy bạn có sức khỏe tổng thể tốt. Các vòng cổ tay còn lại liên quan nhiều hơn đến sự nghiệp, tiền tài hơn là sức khỏe.

Nhan dien ban tay phu nu quy phai
Vòng cổ tay nói đến sự nghiệp, sức khỏe, tiền tài...

Vòng cổ tay thứ hai liền mạch thì chứng tỏ sự sự giàu có, thịnh vượng, hạnh phúc. Vòng cổ tay thứ ba liên quan đến sự nghiệp và thành công của một người. Vòng cổ tay thứ tư là bình thường và hỗ trợ vòng thứ 3.

Hoàng Trần

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI