Nhắc nhở nam sinh bị CSCĐ thúc gối vào bụng vì đi xe máy phân khối lớn

27/10/2017 - 10:36

PNO - Một đoạn clip chia sẻ trên mạng xã hội ghi cảnh một người mặc cảnh phục cảnh sát cơ động (CSCĐ) lên gối trúng bụng một nam thiếu niên mặc đồng phục học sinh.

Đoạn clip nhanh chóng thu hút sự chú ý, bình luận. Trong clip, hai CSCĐ đứng bên mô tô chuyên dụng biển xanh 59A1-002.15, bên cạnh đó là xe máy Exciter biển số 59S2-4720.

Cả hai xe và một cô gái trẻ ngã dưới đường, bên cạnh là một thiếu niên đeo kính cận, mặc đồng phục học sinh áo trắng, quần xanh đang đứng. Sau đó, một người mặc cảnh phục CSCĐ thúc đầu gối trúng bụng, ngực nam thiếu niên mặc đồng phục rồi quay người bỏ đi.

 

Một tài khoản facebook cho biết, sự việc xảy ra vào khoảng 12h50 trưa 25/10, tại đường Bến Vân Đồn gần cầu Khánh Hội (phường 12, quận 4). Hai người mặc cảnh phục CSCĐ ngồi trên một xe mô tô chuyên dụng đuổi theo xe máy do nam thiếu niên điều khiển chở theo cô gái. Sau đó hai xe đụng vào nhau khiến cả hai phương tiện trượt ngã trên đường và xảy ra vụ việc như trên.

Sự việc cũng thu hút khá đông người dân đến xem. Nam thiếu niên sau đó được một taxi đưa đi cấp cứu do ngất xỉu.

Trao đổi với Phụ Nữ vào sáng 27/10, thầy Lê Văn Phước - Hiệu trưởng Trường THPT Võ Thị Sáu (Bình Thạnh), cho biết: "Sáng nay, tôi vừa xem clip và xác định nam sinh đó là học sinh đang học tại trường. Trường cũng yêu cầu em tường trình lại sự việc và sẽ mời phụ huynh học sinh đến làm việc, nhắc nhở".

Theo quan điểm của Ban giám hiệu, việc vi phạm của CSCĐ như thế nào thì trong ngành giải quyết. Tuy nhiên, nam sinh này cũng có những vi phạm rất rõ. Đó là nam sinh chưa đủ tuổi đi xe máy phân khối lớn. Dù trường đã nhiều lần sinh hoạt, nhắc nhở học sinh toàn trường không được chạy xe máy phân khối lớn nhưng em ấyvẫn vi phạm.

"Bên cạnh đó, khi vi phạm giao thông bị CS yêu cầu dừng xe, em còn bỏ chạy thì sai rồi. Đây là những lỗi mà trường phải nhắc nhở, răn đe để làm gương cho các học sinh khác. Vì vậy, trong buổi chào cờ vào thứ 2 tuần sau, chúng tôi sẽ nêu việc này trước toàn trường để nhắc nhở, răn đe các em”, thầy Phước chia sẻ.

Nhà trường không cho phép học sinh chưa đủ tuổi quy định gửi xe gắn máy phân khối lớn và bãi xe nhà trường tuyệt đối không nhận giữ xe máy trên 50 phân khối. Tuy nhiên, một số ít em vẫn vi phạm, lén đi và gửi xe bên ngoài. Nhà trường không chỉ nhắc nhở học sinh mà còn phải làm việc với phụ huynh cùng phối hợp với trường.

Thanh Thanh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI