Nhà trường - nhà tuyển dụng kết hợp: Sinh viên hưởng lợi

17/03/2023 - 10:02

PNO - Ngày 16/3/2023, Trường đại học Quốc tế Hồng Bàng (HIU) công bố “Học bổng Doanh nghiệp đồng hành 2023” trao cho các thí sinh nộp hồ sơ xét tuyển theo phương thức xét học bạ - đại học chính quy năm học 2023-2024. Học bổng trị giá 10 triệu đồng/suất với sự tham gia của 500 doanh nghiệp đã ký kết hợp tác cùng HIU cam kết cơ hội thực tập và việc làm rộng mở cho sinh viên ngay từ những ngày đầu nhập học.

Đây là năm học đầu tiên HIU trao tặng số lượng và giá trị “học bổng lớn chưa từng có” với mong muốn tạo cơ hội cho người học ở mọi hoàn cảnh được tiếp cận giáo dục đại học chất lượng cao. Học bổng Doanh nghiệp đồng hành 2023 nằm trong khuôn khổ của Quỹ HIU Foundation, được thành lập và quản trị bởi HIU cùng Hội đồng cố vấn doanh nhân để thể hiện rõ mục đích cao cả: mang đến nhiều hy vọng cho các sinh viên HIU tài năng có cơ hội phát triển - lan tỏa những giá trị giáo dục, tri thức sâu rộng và tạo những dấu ấn đặc biệt dành cho cộng đồng sinh viên HIU và xã hội.

Học sinh THPT háo hức tìm hiểu về học bổng doanh nghiệp tại HIU - Ảnh: HIU
Học sinh THPT háo hức tìm hiểu về học bổng doanh nghiệp tại HIU - Ảnh: HIU

Học bổng “Doanh nghiệp đồng hành 2023” sẽ có trị giá 10 triệu đồng/suất cùng cơ hội tiếp cận nguồn ngân hàng việc làm lên đến hơn 10.000 vị trí (toàn thời gian, bán thời gian) với mức lương hấp dẫn. Bên cạnh đó là cơ hội kiến tập, thực tập, thực hành; được đào tạo các kỹ năng mềm đáp ứng nhu cầu tuyển dụng của các doanh nghiệp; được tham gia vào mạng lưới doanh nhân HIU với các cơ hội gọi vốn khởi nghiệp.

Sinh viên HIU trong buổi kiến tập tại doanh nghiệp - Ảnh: HIU
Sinh viên HIU trong buổi kiến tập tại doanh nghiệp - Ảnh: HIU

Để được nhận học bổng này, thí sinh nộp hồ sơ học bạ xét tuyển tại HIU (theo phương thức 5 học kỳ) sớm nhất, trước ngày 31/3/2023. Học bổng ưu tiên cho các thí sinh có tham gia hoạt động ngoại khóa, hoạt động Đoàn - Hội, hoạt động cộng đồng; các thí sinh có năng lực ngoại ngữ tốt hoặc có thành tích trong các cuộc thi cấp địa phương, cấp quốc gia và quốc tế.

Bên cạnh đó, chương trình cũng sẽ ưu tiên các thí sinh lựa chọn một trong các ngành đào tạo đang có nhu cầu nhân lực cao như: Y học cổ truyền, Vật lý trị liệu, Xét nghiệm Y học, Điều dưỡng, Digital Marketing, Công nghệ thông tin, Truyền thông đa phương tiện, Quan hệ công chúng, Quản trị khách sạn, Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành, Kiến trúc, Ngôn ngữ Anh, Luật, Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng.

Việc hàng trăm doanh nghiệp đồng hành cùng HIU trao những suất học bổng giá trị cho tân sinh viên và nhiều cơ hội việc làm rộng mở, thể hiện sự tin tưởng của các doanh nghiệp dành cho nhà trường, từ đó, cùng nhau nâng tầm chất lượng đào tạo đại học với những ngành nghề trọng tâm của đất nước. Sinh viên sẽ được đào tạo trong một môi trường chuyên nghiệp, tiếp cận được những kiến thức thực tế từ nhà trường - doanh nghiệp và có nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp trong tương lai.

 Link đăng ký nhận học bổng giá trị của HIU:

https://xettuyen.hiu.vn/dang-ky-ho-so-xet-tuyen-theo-dot.html?key1=PR&key2=phunutphcm&key3=HBDN&utm_content=Thang3

Phương Châu

Nguồn: HIU

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI