Người yêu chia tay vì tôi kiên quyết giữ gìn trinh tiết đến ngày cưới

03/06/2022 - 19:00

PNO - Trao thân mình, lấy bản thân mình ra để giải tỏa bản năng thấp hèn của một người đàn ông như vậy là hoàn toàn không đáng

Cô Hạnh Dung thân mến,

Làm thế nào để chứng minh với người yêu là cháu yêu anh ấy, khi cháu luôn từ chối vượt qua giới hạn, muốn giữ gìn đến ngày cưới hả cô?

Yêu nhau được một năm, anh ấy bắt đầu đòi hỏi cháu từ khi quen nhau ba tháng. Anh ấy nói rằng nhu cầu trong chuyện đó của anh ấy rất cao và đó là chuyện bình thường.

Anh ấy nói nhiều bạn bè của anh ấy ra ngoài giải quyết, ăn bánh trả tiền để giữ gìn cho người yêu. Nhưng anh ấy không muốn thế. Anh ấy yêu thương và tôn trọng cháu.

Vì chuyện này mà tụi cháu từng căng thẳng với nhau rất nhiều lần. Đến mức có những ngày anh ấy từ chối hẹn hò với cháu, nói rằng sợ gặp gỡ cháu, anh ấy không kiềm chế được rồi lại làm cháu tổn thương.

Hôm qua anh ấy nói chia tay cháu, vì suy nghĩ trong chuyện đó của anh ấy và cháu không giống nhau. Dù yêu cháu rất nhiều, nhưng anh ấy đành phải đi tìm người có quan niệm về việc đó giống anh ấy, để có thể hòa hợp với nhau cả về mặt đó.

Cháu buồn và khóc nhiều lắm từ tối hôm qua đến giờ. Cháu sợ mất anh ấy. Có cách nào để giải quyết việc này không hả cô?

Mỹ Lệ

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Cháu Mỹ Lệ thân mến,

Tại sao cháu lại phải tìm cách chứng minh với người yêu rằng cháu yêu anh ta lắm chứ không phải là anh ta tìm cách chứng minh cho cháu biết rằng anh ta yêu cháu, anh ta sẽ vượt qua, đè nén những bản năng của mình để bảo vệ cho cháu, giữ gìn cho cháu... nhỉ?

Đọc những điều anh ta nói về vấn đề của anh ta, chuyện anh ta không thể kiềm chế được mình, chuyện anh ta muốn chia tay vì không nhận được điều mình mong muốn từ cháu, cô thấy từ đó chỉ có hai điều:

Một là anh ta đang tìm mọi cách để đạt được mục đích của mình là chiếm đoạt cháu, sử dụng thân thể và sự trinh trắng của cháu để thỏa mãn bản thân. Hai là con người anh ta quá thấp kém, đến mức có thể nói ra những điều thấp kém đến như thế mà không nhận ra rằng mình là người thấp kém.

Thật may vì đến giờ này cháu vẫn còn giữ gìn được mình. Trao thân mình, lấy bản thân mình ra để giải tỏa bản năng thấp hèn của một người đàn ông như vậy là hoàn toàn không đáng đâu cháu.

Có gì mà phải khóc lóc hả cháu? Cô nghĩ là cháu phải mở tiệc ăn mừng với bạn bè để tiễn một mối quan hệ xấu xa, và mừng mình đã thoát nạn đấy cháu à.

Hạnh Dung

Chia sẻ tâm tư cùng chị Hạnh Dung của Báo Phụ Nữ, mời bạn gửi câu hỏi trực tiếp trong khung “Chat với Hạnh Dung” dưới đây, hoặc gửi về email: hanhdung@baophunu.org.vn 

Chat với Hạnh Dung
Ý KIẾN BẠN ĐỌC(1)
  • Lâm Vĩ Trung 07-06-2022 09:50:54

    Chia tay với một người như thế đó là sự may mắn... Không việc gì phải buồn. Cũng là phái mạnh tôi khẳng định với bạn anh ta là kẻ ích kỷ, chẳng yêu ai cả chỉ yêu ai cả ngoài bản thân,.. Khi một người yêu nhau mà luôn đòi hỏi chuyện đó để chứng minh tình yêu là kẻ hèn.. Bỏ được anh ta thì bạn thật may mắn... Hãy suy nghĩ thấu đáo bạn sẽ hết đau... Chúc bạn tìm được người yêu mình thật lòng.

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI