Người phụ nữ giấu ma túy vào cốp xe máy rồi báo công an bắt chồng

13/09/2021 - 22:19

PNO - Không chỉ hòa ma túy vào nước chanh cho chồng uống, người phụ nữ còn giấu ma túy trong cốp xe máy, rồi báo công an.

Ngày 13/9, Công an huyện Krông Ana, tỉnh Đắk Lắk đã khởi tố bị can đối với bà Trần Thị Thúy, 37 tuổi, trú tại thị trấn Buôn Trấp, huyện Krông Ana về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy.

Bên cạnh đó, cơ quan công an đang củng cố hồ sơ để khởi tố thêm tội "Vu khống" đối với bà Thúy.

Trước đó, Công an thị trấn Buôn Trấp, huyện Krông Ana nhận được tin báo về việc có một người đàn ông chạy xe máy mang BKS: 47P-4613 đang đi giao ma túy. Từ đó, Công an thị trấn Buôn Trấp đã tổ chức bắt giữ ông Đỗ Văn Ý, 42 tuổi, trú tại thị trấn Buôn Trấp.

Bà Thúy làm việc tại cơ quan công an
Bà Thúy làm việc tại cơ quan công an

Khám xét trong cốp xe máy của ông Ý, tổ công tác thu giữ 2 gói ma túy đá, một bộ dụng cụ dùng để sử dụng chất ma túy.

Sau đó, Công an thị trấn Buôn Trấp đã bàn giao đối tượng và tang vật cho Công an huyện Krông Ana điều tra theo thẩm quyền.

Quá trình test nhanh xác định, ông Ý dương tính với chất ma túy. Tuy nhiên, ông Ý một mực kêu oan và cho biết từ nhỏ tới nay chưa một lần sử dụng ma túy.

Mở rộng điều tra, cơ quan công an đã mời bà Thúy (vợ của ông Ý) lên làm việc. Ban đầu, bà Thúy quanh co chối tội. Tuy nhiên, sau đó bà Thúy đã thú nhận mình gài bẫy chồng.

Cơ quan công an thu giữ tang vật có liên quan đến vụ án
Cơ quan công an thu giữ tang vật có liên quan đến vụ án

Bà Thúy khai, bà và ông Ý là vợ chồng, có với nhau có 3 người con. Đến đầu năm 2016, do mâu thuẫn nên hai người đã ly hôn. Sau đó, hai người quay trở lại và mới sinh thêm một cháu gái được hai tháng tuổi. Thời gian gần đây, giữa hai người tiếp tục xảy ra mâu thuẫn. Bị ông Ý đánh, bà Thúy đã nghĩ cách trả thù.

Theo đó, vào giữa tháng 8/2021 bà lên mạng tìm hiểu, sau đó đặt mua 3 gói ma túy và 1 bộ dụng cụ sử dụng ma túy với giá 9 triệu đồng. Sau khi mua ma túy về, bà Thúy giấu ma túy vào cốp xe máy của chồng. Đồng thời, khi ông Ý trúng gió, bà Thúy đã pha ma túy vào cốc nước chanh cho chồng uống. Chờ lúc ông Ý đi ra khỏi nhà, bà Thúy gọi điện báo công an bắt để trả thù.

Văn Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI