Người nổi tiếng ủng hộ quán ăn của nghệ sĩ Hoàng Lan

05/11/2019 - 08:39

PNO - Không chỉ ủng hộ tiền mặt, nghệ sĩ Phi Phụng, Phương Dung, Thuỵ Mười... còn kiêm luôn công việc bưng bê, chạy bàn tại quán ăn mới mở của nghệ sĩ Hoàng Lan.

Nhiều nghệ sĩ, người nổi tiếng là đồng nghiệp, đàn em trong nghề của nghệ sĩ Hoàng Lan đã có mặt tại quán ăn mới mở của nữ nghệ sĩ tại chung cư Ngô Gia Tự (quận 10, TP.HCM). Nhóm nghệ sĩ vừa đến để thăm hỏi sức khoẻ của nghệ sĩ Hoàng Lan, vừa ủng hộ cho quán ăn mới mở của chị vào giữa tháng 10/2019.

Nghệ sĩ Phi Phụng, Phương Dung, Thuỵ Mười, diễn viên Quang Thịnh, hoa hậu Diễm Hương có mặt tại quán với đồng phục màu xanh. Sau khi thăm hỏi sức khoẻ của nghệ sĩ Hoàng Lan, nhóm nghệ sĩ bưng bê thức ăn phục vụ lượng khách có mặt tại quán. Khi biết thông tin nhóm nghệ sĩ tới quán, nhiều khán giả hâm mộ cũng đến để ủng hộ. 

Nguoi noi tieng ung ho quan an cua nghe si Hoang Lan
Nhiều nghệ sĩ đến quán ăn của nghệ sĩ Hoàng Lan để ủng hộ

Để thu hút khách đến quán trong ngày nhóm có mặt, hoa hậu Diễm Hương cho biết nhóm đã quyết định giảm 50%/mỗi phần cơm, từ 40.000 đồng còn 20.000 ngàn đồng. Số tiền hụt đi do khuyến mãi được nhóm bù vào và gửi kèm thêm 5 triệu đồng để nghệ sĩ Hoàng Lan dùng khi cần.

Trước đó, giữa tháng 10, nghệ sĩ Hoàng Lan cùng em gái mở quán ăn bình dân. Nữ nghệ sĩ cho biết dù vốn không nhiều nhưng chị muốn mở quán để có đồng ra, đồng vào mua thuốc, trang trải cuộc sống, không làm phiền đến nhiều đồng nghiệp, khán giả.

Nguoi noi tieng ung ho quan an cua nghe si Hoang Lan
Hoa hậu Diễm Hương phục vụ khách tại quán

"Nhiều người hỏi sao mở quán làm gì vì không quán xuyến được, đi lại cũng khó khăn nhưng cái ơn tôi mang nhiều lắm rồi. Mình cũng phải ngại khi ngửa tay xin tiền hết lần này đến lần khác của anh chị em đồng nghiệp, khán giả. Ai có thương cũng giúp được 1, 2 lần thôi. Họ giúp nhiều, họ không ngại nhưng mình thấy ngại", nghệ sĩ Hoàng Lan chia sẻ với báo Phụ nữ TP.HCM.

Phần tiền vốn được nghệ sĩ Hoàng Lan trích ra từ số tiền mà nghệ sĩ Phi Phụng vận động được từ anh em nghệ sĩ vào tháng 8/2019. Những ngày đầu mở quán, lượng khách chủ yếu là đồng nghiệp, khán giả, người thân đến ủng hộ. Nghệ sĩ Hoàng Lan cho biết vị vị trí của quán nằm trong khu chung cư nhỏ nên ngoài những người thân thích, chưa nhiều người biết. Do đó, chị mong thực khách đến quán, nếu thức ăn ngon có thể truyền tai nhau để quán có thêm nhiều khách ủng hộ.

Clip quán ăn nằm liền kề căn phòng của nghệ sĩ Hoàng Lan:

Hiện tại, sức khoẻ của nghệ sĩ Hoàng Lan đã ổn định hơn trước. Tuy nhiên, nữ nghệ sĩ suy giảm thị lực phải, không thể đi lại thường xuyên vì chân tay đau nhức nên mọi sinh hoạt cá nhân đều cần hỗ trợ. 

Nghệ sĩ Hoàng Lan là diễn viên nổi tiếng của miền Nam trong thập niên 80, 90. Nữ nghệ sĩ được yêu thích khi xuất hiện trong chương trình Trong nhà ngoài phố. Ngoài ra, Hoàng Lan cũng được mến mộ qua nhiều vai diễn cá tính trên các phim Sóng gió cuộc đời, Cổng mặt trời… Nữ nghệ sĩ từng gắn bó nhiều năm liền với sân khấu kịch.

Năm 2011, sau khi hôn nhân đổ vỡ, làm ăn thất bại, nghệ sĩ Hoàng Lan rơi vào trầm cảm. Nữ nghệ sĩ càng suy sụp khi phát hiện mang nhiều bệnh tật trong người. Năm 2016, Hoàng Lan phát hiện bị mắc chứng Parkinson, phải buộc dây vào bụng mới có thể ngồi dậy được. Mắt phải của nữ diễn viên mờ do di chứng của việc tăng nhãn áp, viêm màng bồ đào từ nhiều năm trước.

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI