Người mẹ bỏ bé gái 2 tuổi xinh xắn kèm thư nhờ "nuôi giúp cháu bé"

25/10/2015 - 08:21

PNO - Chủ quán nước đã tìm thấy lá thư của người phụ nữ "nhờ nuôi con hộ", khi người này gửi cháu bé 2 tuổi vô cùng xinh xắn rồi mất hút.

Những hình ảnh về cháu bé khoảng 2 tuổi xinh xắn, bị mẹ bỏ lại quán nước tại địa phận phường Hải Hòa, TP. Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh khiến dư luận xôn xao.

Chiều 24/10, Trao đổi với PV báo Phunuonline, một lãnh đạo UBND phường Hải Hòa (TP. Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh) đã xác nhận vụ việc là có thật. Vị này cho hay: "Hiện nay vẫn chưa xác định được họ tên, địa chỉ của bé. Trong cặp của bé chỉ có 1 tờ giấy nhờ nuôi hộ, chứ cũng không có giấy khai sinh".

Nguoi me bo be gai 2 tuoi xinh xan kem thu nho
Hình ảnh bé gái xinh xắn bị người mẹ nhẫn tâm bỏ lại quán nước khiến dân mạng xôn xao. Ảnh: Facebook

"Trong thời gian này, bé đang được giao cho một người dân địa phương nuôi dưỡng. Việc đó thuộc về bí mật nên chúng tôi tạm thời chưa thể cung cấp thông tin cụ thể", vị lãnh đạo cho biết thêm.

Trước đó, theo thông tin lan truyền trên mạng xã hội, vào khoảng 7h30' sáng ngày 23/10, một người phụ nữ đã mang gửi 1 cháu bé khoảng 2 tuổi tại một quán nước thuộc phường Hải Hòa. Người phụ nữ này nói rằng, chị chỉ đi một lát rồi quay lại. 

Nguoi me bo be gai 2 tuoi xinh xan kem thu nho
Hiện vẫn chưa xác định được thông tin về bé. Ảnh: Facebook

 Tuy nhiên, đến khoảng 11h trưa, chủ quán nước vẫn không thấy người phụ nữ này quay lại đón con. Mọi người xung quanh liền bảo nhau mở cặp cháu bé thì thấy một tờ giấy với nội dung: “Do không đủ điều kiện để nuôi con nên nhờ ai có lòng hảo tâm nuôi giúp cháu bé”. 

Nguoi me bo be gai 2 tuoi xinh xan kem thu nho
Trong thời gian điều tra, bé được giao cho một gia đình chăm sóc hộ. Ảnh: Facebook

Chủ quán nước liền báo sự việc lên Công an phường Hải Hòa, sau đó phía công an chuyển vụ việc qua UBND phường giải quyết. 

Hiện, cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra, xác minh nhân thân và tìm phương án giải quyết.

Hoàng Trang

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI