"Người mẫu ngựa" Cao Thùy Linh bất chấp án phạt vẫn khua chiêng về nước

13/10/2014 - 12:51

PNO - PNO - Bất chấp án phạt tiền 30 triệu và cấm biểu diễn vì thi chui, "người mẫu ngựa" Cao Thùy Linh vẫn diện đồ nổi bật ở sân bay khi về nước và nâng cao cái cúp vừa đạt được.

edf40wrjww2tblPage:Content

 

Hôm qua, Cao Thùy Linh xuất hiện ở sân bay với bộ váy hồng, áo khoác sặc sỡ và chiếc cúp giải thưởng Trang phục dân tộc đẹp nhất mang về từ cuộc thi Miss Grand International tại Thái Lan. Mặc dù không được cơ quan có thẩm quyền nào cho phép đi thi, còn lơ lửng án phạt ở quê nhà, nhưng suốt thời gian dự thi cô vẫn post hình bikini, rồi ảnh áo dài, rồi clip... với tư tưởng quán triệt "công khai chứ không chui".

Bố và em trai đón Cao Thùy Linh tại sân bay

Nay cô tự hào tuyên bố trên Facebook "Bé không trở về tay không". Ngoài ra, trên những trang mạng cũng bắt đầu đăng những thông tin đầy tính "tiếp thị" cho cô như số đo ba vòng, ngày tháng năm sinh kèm danh hiệu mới chui tậu được, không quên kể lể về những gian nan, áp lực ác ý (?!) mà cô phải chịu đựng để "đem vinh quang về cho Tổ quốc"!!! Măc dù cô không có tên trong top 20 người đẹp nhất cuộc thi vừa rồi, giải Trang phục chỉ là một trong nhiều giải phụ của vô số cuộc thi mang danh quốc tế, ông bầu của Cao Thùy Linh đã lớn tiếng viết những dòng lủng củng, cho rằng họ bị làm khó: "Tôi rất bức xúc khi cục gởi nhiều thi sinh đi thi mà khó đoạt giải. Trong khi ekip Bầu Hoà những ngày qua bị gây áp lực vấn đề Cao Thuỳ Linh đi thi chui mà đem vinh quang về cho đất nước. Cho nên việc áp đặt phạt tiền hành động phi lý đi ngược lại tiêu chí sắc đẹp.".

Chưa kể, ông bầu này cùng một số nơi đưa thông tin đây là lần đầu tiên trang phục dân tộc của Việt Nam đoạt giải quốc tế, trong khi đó đã có những người đẹp khác như Trương Quỳnh Mai, Chung Thục Quyên giành giải thưởng tương tự ở những cuộc thi uy tín hơn.


Bộ áo dài đoạt giải phụ Trang phục dân tộc được tung hô

Rõ ràng, với một loạt sai phạm và thách thức luật công khai, cùng kiểu dẫn dắt truyền thông theo cái cách trả lời "không kịp xin phép đi thi", "chỉ muốn cống hiến"... , chuyện thi chui đã trở thành trò dễ như bỡn của nhiều chân dài. Và án phạt, và chỉ trích dường như là cái giá phải trả không đáng gì so với món lợi mà họ sẽ thu, khi bên cạnh số đo ba vòng từ nay được đính kèm một danh hiệu phụ từ bất kỳ cuộc thi nhan sắc nào đó.

MIÊN Ý

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI