Người đẹp Việt "chết đứ đừ" vì David Beckham

12/11/2014 - 15:37

PNO - PNO - Sự kiện David Beckham đến Việt Nam đã khiến nhiều người hâm mộ nức lòng từ một tuần qua. Nhưng khác với các ngôi sao khác, cũng khác với chuyến đi lần trước năm 2003, mọi thông tin đều được giữ bí mật đến phút chót.

edf40wrjww2tblPage:Content

Anh lặng lẽ đáp máy bay đến sân bay Nội Bài, ghé lại Hà Nội rồi mới có mặt tại TP.HCM... Tối qua, cựu cầu thủ điển trai đã  xuất hiện tại một quán bar để tham dự bữa tiệc rượu cùng với ê-kíp của anh và các doanh nhân. Ban tổ chức quản lý hình ảnh của Beckham khá kỹ lưỡng cộng với dàn vệ sĩ kiên cố.

Nguoi dep Viet

Nguoi dep Viet

Mở đầu công khai thông tin về Beckham trên mạng xã hội là cô nàng tóc ngắn Tóc Tiên. Cô là người may mắn được lựa chọn để đồng hành cùng cầu thủ điển trai và cũng là nhân vật chính thứ hai của đêm tiệc. Nữ ca sĩ liên tục đăng tải hai tấm hình do chính Beckham tự cầm điện thoại  của cô chụp và vui sướng viết: “Tiên hỏi Anh chụp selfie được không?! Anh cười tươi "Of course"... And yes, he is definitely one the nicest men I've ever known! P/S: hình selfie do anh tự cầm phone Tiên chụp luôn, mọi người cứ việc ganh tỵ nha - Tiên bận "đón tiếp" Anh đây”.

Nguoi dep Viet Nguoi dep Viet

Nguoi dep Viet

Tóc Tiên ”dính” chặt với David Beckham trong suốt những ngày anh lưu lại Việt Nam. Beckham chia sẻ ấn tượng về cô gái Việt qua Facebook: “Tôi đã có hân hạnh được gặp gỡ cô bạn Tóc Tiên trong ngày hôm qua tại Hà Nội. Tôi cũng hy vọng sẽ sớm có cơ hội trở lại Việt Nam".

Nguoi dep Viet

Beckham bên haai mỹ nhân hàng đầu Thanh Hằng và Hồ Ngọc Hà

Hai mỹ nhân bậc nhất showbiz Việt là nữ hoàng giả trí Hồ Ngọc Hà và diễn viên Thanh Hằng cũng "chết đứ đừ" khi có cơ hội gặp cựu danh thủ.

Nguoi dep Viet

Hồ Ngọc Hà không giấu nổi niềm vui khi chia sẻ: “Anh ấy chúc liveshow em thành công. Hihi… Một bữa tối ấm cúng... Rất tiếc không dự party được vì lại phải về tập luyện tiếp. P/s: Mình có thảo mai không khi anh ấy khen mình "bíu tì phù" và mình khen lại anh ấy ngoài đời "hén sằm" hơn.". Cô cũng hân hạnh gặp Simon Fuller - cha đẻ nhiều format truyền hình thực tế về ca hát.

Còn nữ diễn viên Thanh Hằng đùa: “hai vợ chồng tớ ngoại tình”, kèm theo tấm ảnh cô chụp cùng Hà Hồ và Beckham.

Nguoi dep Viet

Với Hoàng My

Nguoi dep Viet

Và Thu Minh

Á hậu Hoàng My và ca sĩ Thu Minh cũng khoe ảnh cùng cựu cầu thủ người Anh. Có thể nói làn sóng hâm mộ Beckham không chỉ len lỏi trong các khán giả mà còn sôi nổi và "dữ dội" với các mỹ nhân Việt.

SƯƠNG LAM

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI