Người đẹp từng bị bắt vì sử dụng ma tuý đến Việt Nam thi hoa hậu

07/02/2020 - 14:41

PNO - Ban tổ chức ‘Miss Charm’ vừa đưa thông tin Polly Punika sẽ đại diện Thái Lan tại đấu trường nhan sắc này trong năm nay.

Thông tin này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng yêu sắc đẹp, bởi Polly Punika nổi tiếng nhưng cũng không ít tai tiếng. Trước khi trở thành đại diện Thái Lan tại Miss Charm - Hoa hậu Sắc đẹp Quốc tế, Polly Punika từng tham gia hai cuộc thi lớn Hoa hậu Trái đất 2013Hoa hậu Quốc tế 2014.                                      

Tại Hoa hậu Trái đất 2013, người đẹp sinh năm 1992 giành được ngôi vị Hoa hậu nước (tương đương Á hậu 2). Nhưng sau đó, cô bị truất ngôi vì vi phạm hợp đồng.

Polly Puniak sẽ đại diện Thái Lan tham dự Hoa hậu Sắc đẹp quốc tế lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam.
Polly Puniak sẽ đại diện Thái Lan tham dự Hoa hậu Sắc đẹp quốc tế lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam.

Nhưng tai tiếng lớn nhất của cô phải kể đến việc sử dụng ma tuý và bị bắt vào năm 2015. Người đẹp bị bắt cùng một nhóm người khi đang tham gia một buổi tiệc. 

Thời điểm này, Polly Punika đã dự thi Hoa hậu Quốc tế 2014, giành được ngôi vị Á hậu 2. Chính bước đệm này giúp cô trở thành một ngôi sao mới được chú ý trong làng giải trí xứ chùa Vàng. Vì thế, việc Polly Punika dính líu đến chất cấm nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận.

Người đẹp bị bắt vì sử dụng ma tuý.
Người đẹp bị bắt vì sử dụng ma tuý

Năm nay Polly Punika 28 tuổi. Cô cao 1m75 và sở hữu hình thể nóng bỏng 86-58-91. Ngoài những lời khen dành cho diện mạo, một số khán giả bất ngờ khi phía Thái Lan cử Polly Punika tham dự cuộc thi lần này.

Hoa hậu Sắc đẹp Quốc tế 2020 dự kiến diễn ra tại TPHCM vào tháng 3 tới đây. Hiện có gần 40 nước xác nhận tham dự, và BTC vẫn chưa có kế hoạch hoãn cuộc thi dù đang diễn ra dịch bệnh viêm phổi do virus corona chủng mới.

Trung Sơn 

Ý KIẾN BẠN ĐỌC(1)
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI