Người dân TP.HCM hào hứng với 3 trung tâm dinh dưỡng, vận động cao cấp mới

26/11/2020 - 11:30

PNO - Sáng 26/11, đông đảo người dân đã đến khám và trải nghiệm các dịch vụ mới mẻ, hiện đại tại Trung tâm Dinh dưỡng - Y học Vận động dành cho trẻ em và người lớn Nutrihome vừa ra mắt tại TP.HCM.

Lễ khai trương trung tâm Nutrihome mới tại TP.HCM
Lễ khai trương trung tâm Nutrihome mới tại TP.HCM. Ảnh: Nutrihome cung cấp

Nutrihome hiện là chuỗi các trung tâm khám, tư vấn, điều trị dinh dưỡng, y học vận động tiên phong và lớn bậc nhất Việt Nam, thuộc hệ thống Trung tâm Tiêm chủng VNVC.

Các trung tâm Nutrihome mới tại TP.HCM gồm Nutrihome Cantavil (Quận 2) và Nutrihome Quận 12, Nutrihome Bình Chánh (chính thức phục vụ người dân từ đầu 12/2020), tổng diện tích lên đến 3.000m2, trên 100 phòng khám dinh dưỡng, phòng khám y học vận động, phòng tiết chế tư vấn thực đơn, phòng vật lý trị liệu cao cấp… công suất phục vụ hàng ngàn người mỗi ngày.

Cả 3 trung tâm mới sở hữu đồng bộ hệ thống trang thiết bị, máy móc hiện đại bậc nhất chuyên dụng cho ngành dinh dưỡng, y học vận động, trong đó nhiều thiết bị lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam; đội ngũ chuyên gia, bác sĩ hàng đầu cùng nhiều tiện ích cao cấp phục vụ chuyên sâu cho 2 lĩnh vực này.

Ngay ngày khai trương, rất đông người dân TP.HCM đã đến Nutrihome thăm khám, trải nghiệm. Chị Thảo Vy, 36 tuổi (Q.Thủ Đức, TP.HCM) chia sẻ: “Khi hay tin Nutrihome có cơ sở mới tại Quận 2 thì tôi đưa con gái đến đây khám ngay. Hiện cả tôi và con gái 9 tuổi đều bị béo phì. Hôm nay, 2 mẹ con được bác sĩ cho đo thành phần cơ thể, xét nghiệm vi chất… sau đó tư vấn chế độ dinh dưỡng và tập luyện để về tập tại nhà. Lần này, tôi quyết tâm phải đạt hiệu quả giảm cân mới thôi”.

Chị Thủy Phương, 31 tuổi (Q.9, TP.HCM) chia sẻ cả hai vợ chồng chị đều cần khám dinh dưỡng, vận động, hiện chị đang cho con bú còn ông xã thì bị tiểu đường týp 2. “Tôi nghe tin Nutrihome có máy xét nghiệm thành phần dinh dưỡng trong sữa mẹ nên muốn đi làm ngay để biết chất lượng nguồn sữa của mình như thế nào. Hôm nay, cả hai vợ chồng tôi được bác sĩ tư vấn chế độ ăn và tập luyện chi tiết tại nhà, tôi thấy rất an tâm”, chị nói.

Rất đông người dân đến thăm khám dinh dưỡng tại Nutrihome trong ngày khai trương các trung tâm mới. Ảnh: Nutrihome cung cấp
Rất đông người dân đến thăm khám dinh dưỡng tại Nutrihome trong ngày khai trương các trung tâm mới. Ảnh: Nutrihome cung cấp

Trước đó, chỉ sau 4 tháng ra mắt, 4 trung tâm Nutrihome lớn hàng đầu tại Hà Nội và TP.HCM đã thu hút hơn 20.000 lượt người đến thăm khám và điều trị, trong đó tập trung vào 4 nhóm đối tượng chính là trẻ em, phụ nữ mang thai/cho con bú, người mắc các bệnh mạn tính và người có nhu cầu tập luyện, vận động nâng cao sức khỏe.

Hiện tại, tổng số người được chăm sóc, điều trị dinh dưỡng, vận động thường xuyên tại các trung tâm Nutrihome lên đến trên 10.000 người; tổng số người đang tập luyện phục hồi chức năng là trên 7.000 người; đặc biệt tổng số trẻ em đến tầm soát và điều trị các bất thường, dị tật cơ xương khớp bẩm sinh tại Nutrihome là trên 1.000 trẻ. Hàng loạt ca bệnh khó đã được ghi nhận điều trị thành công về dinh dưỡng, vận động tại Nutrihome.

GS-TS Nguyễn Trần Hiển - Chủ tịch Hội Y học Dự phòng Việt Nam cho biết: “Nutrihome ra đời với chuỗi hệ thống rộng khắp, phát triển nhanh, xứng tầm quốc tế là tín hiệu đáng mừng cho cộng đồng xã hội. Từ nay, người dân cả nước sẽ có cơ hội được thăm khám, tư vấn, điều trị dinh dưỡng, xây dựng chế độ ăn uống, vận động một cách khoa học, hiệu quả. Đây sẽ là dấu ấn quan trọng của ngành dinh dưỡng, y học vận động Việt Nam”.

Hiện nay, nhiều người dân vẫn chưa hiểu đúng về khái niệm lẫn tầm quan trọng của việc khám dinh dưỡng, vận động, dẫn đến chủ quan.

Bếp dinh dưỡng hướng dẫn cách chế biến món ăn khoa học cho người dân tại Nutrihome. Ảnh: Nutrihome cung cấp
Bếp dinh dưỡng hướng dẫn cách chế biến món ăn khoa học cho người dân tại Nutrihome. Ảnh: Nutrihome cung cấp

PGS-TS-BS Lê Bạch Mai - nguyên Phó Viện trưởng Viện Dinh dưỡng Quốc gia; Giám đốc Y khoa miền Bắc, Hệ thống Trung tâm Dinh dưỡng - Y học Vận động Nutrihome, cho biết: “Khám dinh dưỡng, vận động không phải chỉ được thực hiện khi cơ thể đang mắc bệnh liên quan đến dinh dưỡng, vận động, mà khám dinh dưỡng, vận động là để tầm soát, thông qua việc thăm khám này, các bác sĩ sẽ đánh giá chính xác tình trạng, thói quen dinh dưỡng, vận động của một người…; từ đó đưa ra chỉ định về chế độ dinh dưỡng vận động khoa học, đáp ứng đúng chỉ định điều trị hoặc theo từng nhu cầu cụ thể”.

Nhân dịp khai trương, Nutrihome có nhiều chương trình ưu đãi và quà tặng cho người dân. Tổng đài tư vấn và đặt lịch khám: 1900 633 599.

Lan Dương

 

Được tài trợ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI