‘Người đàn ông bị cắt cổ trong bụi rậm’ là xe ôm

08/08/2014 - 08:42

PNO - PNO – Nạn nhân được xác định là ông Nguyễn Tấn Công (SN 1947, ngụ đường Phó Cơ Điều, P.12, Q.5) là người hành nghề xe ôm trước cổng Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM).

edf40wrjww2tblPage:Content

 Như Phụ Nữ Online đã đưa tin, khoảng 6g sáng 7/8, một người dân đi dạo tại khu vực bãi cỏ thuộc khu dân cư Rạch Lào, đường Bến Mễ Cốc, P.15, Q.8 phát hiện thi thể một người đàn ông trong bụi cỏ gần đó.

‘Nguoi dan ong bi cat co trong bui ram’ la xe om

Công an đang thu thập chứng cứ tại hiện trường.

Nhận tin báo, Công an Q.8 và các phòng nghiệp vụ của công an TP.HCM có mặt tổ chức khám nghiệm hiện trường.

Công tác khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường cho thấy ông Công được phát hiện trong tình trạng trên cổ có một vết cắt sâu; trên cơ thể mặc hai áo khoác đen, bên trong mặt áo sơ mi sọc đỏ - xanh - đen và quần jeans.

Trong bụi cỏ gần vị trí phát hiện thi thể ông Công, cơ quan công an tìm thấy một con dao Thái Lan dính máu và hai đoạn dây điện màu xanh. Trên người ông Công, bên tay phải còn đeo đồng hồ, tay trái có đeo nhẫn vàng 18K nhưng chiếc xe Dream dùng để hành nghề xe ôm đã bị mất.

Qua điều tra ban đầu, công an nhận định ông Công bị sát hại để cướp tài sản. Theo những người cùng hành nghề trước cổng Bệnh viện Chợ Rẫy, khoảng 0g30 rạng sáng 7/8, khi ông Công đang đậu xe chờ khách trước cổng bệnh viện, có một thanh niên khoảng 20 tuổi đến thuê ông chở về cầu số 3, đường Bến Mễ Cốc, Q.8.

Các đồng nghiệp nghe rõ người khách ra giá với công Công là 50.000 đồng, sau đó ông Công lấy xe chở người này đi.

Công an nhận định, hung thủ chủ động điều ông Công đến nơi vắng vẻ rồi ra tay sát hại để cướp xe gắn máy.

Phạm Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI