Ngồi nhà mua thịt heo sạch

02/01/2018 - 16:00

PNO - Ngoài hình thức mua sắm trực tiếp, các chị em nội trợ có thể đặt mua thịt heo sạch qua kênh online hoặc qua ứng dụng trên điện thoại smartphone một cách dễ dàng và hoàn toàn yên tâm về chất lượng.

Chia sẻ với báo Phụ Nữ TP.HCM, ông Phạm Ngọc Toàn - Giám đốc công ty cổ phần Feddy cho biết, trong bối cảnh xã hội đang có nhiều lo ngại về vấn đề vệ sinh, an toàn thực phẩm thì việc tìm kiếm nguồn thực phẩm sạch, an toàn nói chung, thịt heo nói riêng là mong muốn của hầu hết các chị em phụ nữ. Tuy nhiên, để mua được thịt sạch đúng nghĩa lại là điều không hề dễ dàng.

Ngoi nha mua thit heo sach
 

Từ nhu cầu thực tế nói trên, Feddy đã đưa vào hoạt động cửa hàng WYN đầu tiên (quận 6, TP.HCM) chuyên cung cấp các sản phẩm thịt sạch xuất xứ từ hệ thống trang trại chăn nuôi do GreenFeed Việt Nam đầu tư tầm cỡ khu vực châu Á, đáp ứng đầy đủ các điều kiện an toàn sinh học và quản lý chăn nuôi theo tiêu chuẩn quốc tế; từ đó có thể cung cấp nguồn thực phẩm sạch, đảm bảo chất lượng với giá cả cạnh tranh ra thị trường để phục vụ người tiêu dùng.

Feddy cũng là một phần trong chuỗi sản xuất và là mảnh ghép cuối cùng trong hoài bão cung cấp giải pháp hiệu quả cho ngành thực phẩm sạch, đi từ Feed - Farm - Food của GreenFeed Việt Nam. Dự kiến, mỗi tháng cửa hàng Feddy sẽ cung cấp ra thị trường 500 kg thịt sạch, đạt tiêu chuẩn VietGAP cho người tiêu dùng.

Ngoi nha mua thit heo sach
 

Ngoài mặt hàng chủ đạo là thịt heo sạch, người tiêu dùng cón có thể mua các sản phẩm thịt bò nhập khẩu (Úc, Mỹ), thịt gà, trứng gà và các loại gia vị tại đây. Bên cạnh hình thức mua sắm trực tiếp, các chị em có thể đặt mua thịt heo sạch qua kênh online website của WYN hoặc qua ứng dụng trên điện thoại smartphone.

Mai Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI