Ngọc Trinh diện váy cưới chờ ai?

14/12/2015 - 15:51

PNO - Ngọc Trinh lo ế cũng không phải không có cơ sở và chuyện cô mặc váy cưới để chờ đợi ai nghe chừng cũng thật mơ hồ.

Trong chuyến sang Hàn Quốc nhận giải thưởng đầy tranh cãi, Ngọc Trinh và ekip của mình đã tranh thủ thực hiện một bộ ảnh tại xứ sở kim chi. Khác với những bộ ảnh thời trang như những lần xuất ngoại trước, lần này Ngọc Trinh hóa thân thành cô dâu xinh đẹp.

Mặc tiết trời lạnh giá ở xứ sở kim chi, Ngọc Trinh vẫn không ngần ngại xuất hiện trong bộ váy cưới trắng rất đỗi gợi cảm. Đã không còn trẻ trung và cũng đạt được mọi thành công trong sự nghiệp, phải chăng Ngọc Trinh đang ấp ủ trở thành một ngày không xa sẽ được làm cô dâu đúng nghĩa.

Ngoc Trinh dien vay cuoi cho ai?

Nếu mong muốn đó của Ngọc Trinh là thật thì khi khoác lên mình bộ váy cưới này, Ngọc Trinh đang chờ đợi ai làm chú rể của mình?

Người đầu tiên Ngọc Trinh chờ đợi liệu có phải bạn trai đại gia của cô? Ngọc Trinh và bạn trai người Singapore đã có hơn 7 năm yêu đương mặn nồng qua lời kể của "Nữ hoàng nội y". Người đàn ông yêu thương Ngọc Trinh hết mực này là chỗ dựa tình cảm và hỗ trợ phía sau thành công của cô.

Theo như những gì Ngọc Trinh chia sẻ, anh không chỉ giúp cô mà còn giúp đỡ cả gia đình cô để có được như ngày hôm nay. Thời gian gần đây, bạn trai của Ngọc Trinh cũng xuất hiện dày đặc hơn và thậm chí còn lộ hình ảnh trên phim trường "Vòng eo 56" của cô.

Thế nhưng, dù đã để lộ tình yêu từ rất lâu nhưng cả hai vẫn chưa thấy có dấu hiệu gì của việc sẽ làm đám cưới. Cả Ngọc Trinh và bạn trai đại gia đều "bỏ quên" điều này dù đã mặn nồng bên nhau suốt nhiều năm trời.

Thậm chí, Ngọc Trinh trong suốt những năm tháng qua còn thân mật với Khắc Tiệp hơn cả bạn trai đại gia. Nếu như bạn trai đại gia như một người giấu mặt thì Khắc Tiệp luôn bên cạnh tình tứ cùng Ngọc Trinh.

Ngoc Trinh dien vay cuoi cho ai?

Từ cuộc sống đời thường, tham gia các sự kiện hay trên trang cá nhân của mình cả hai đều thể hiện tình cảm như một cặp đôi đang hạnh phúc trong tình yêu. Mới đây nhất, khi sinh nhật Khắc Tiệp, Ngọc Trinh còn dành cho ông bầu này những lời có cánh: "Cứ luôn ở bên nhau dù cho bao sóng gió nữa có ập tới, luôn dành niềm tin tưởng trọn vẹn như đã, đang và sẽ luôn luôn như thế bây giờ mãi về sau nhé".

Tình cảm là thế nhưng cả hai chưa bao giờ thể hiện hay thừa nhận mình là một cặp đúng nghĩa. Suốt một thời gian dài như vậy, để giờ nếu có quay lại thừa nạận yêu nhau cũng không phải là một điều đơn gian, nhất là khi Ngọc Trinh thường xuyên khoe bạn trai của mình.

Đã toan về già khi gần 30 tuổi, Ngọc Trinh có cái lo của mình. Cô không còn có thể kén cá chọn canh nhất là khi đã ở địa vị như bây giờ, không có nhiều người đàn ông dám mơ tưởng tới cô. Trong khi đó, cả Khắc Tiệp và bạn trai đại gia lại mù mờ chuyện hôn nhân, chưa ai chịu cho cô một dấu hiệu chắc chắn về một đám cưới hạnh phúc.

Thế nên, Ngọc Trinh lo ế cũng không phải không có cơ sở và chuyện cô mặc váy cưới để chờ đợi ai nghe chừng cũng thật mơ hồ.

  • Huy Nam
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI