Ngô Kiến Huy “đối đầu” Lê Dương Bảo Lâm

01/02/2023 - 11:24

PNO - Ngoài đời, 2 diễn viên có mối quan hệ thân thiết, nhưng khi lên màn ảnh rộng lại đóng vai đối đầu.

 

Diễn viên Ngô Kiến Huy và Lê Dương Bảo Lâm
Diễn viên Ngô Kiến Huy và Lê Dương Bảo Lâm đóng vai tình địch trong phim Khi ta hai lăm

Nhà sản xuất vừa tiết lộ diễn viên, ca sĩ Ngô Kiến Huy sẽ góp mặt trong phim điện ảnh Khi ta hai lăm. Thời gian qua, anh chủ yếu làm MC cho các chương trình truyền hình, tập trung kinh doanh. Gần đây, Ngô Kiến Huy mới đi hát, đóng phim trở lại.

Ngô Kiến Huy cho biết anh và đạo diễn Luk Vân từng làm việc trong một chương trình truyền hình. Anh từng nói, sau này khi làm phim, đạo diễn Luk Vân mời anh, dẫu vai nhỏ cũng được. Lần này, đạo diễn Luk Vân mong muốn hiện thực hóa lời đề nghị đó.

Theo tiết lộ, Ngô Kiến Huy vào vai Harry, một nhân vật có tiếng nói trong làng giải trí. Anh còn là bạn thân thời trung học của Tuệ Lâm (Midu thủ vai), Mạnh Hùng (Lê Dương Bảo Lâm đóng). Harry là tình địch của Mạnh Hùng. Vai diễn của Ngô Kiến Huy ít thời lượng hơn vai của Lê Dương Bảo Lâm, nhưng tạo nên sự thú vị xuyên suốt tác phẩm. 

Vai diễn của Ngô Kiến Huy chủ yếu tương tác với Midu và Lê Dương Bảo Lâm. Anh cho biết đã quen, làm việc với 2 đồng nghiệp rất nhiều ngoài đời, nên hiểu tính ý của nhau. Nhờ đó, các mảng miếng diễn xuất đều có thể nắm bắt nhanh chóng để ứng phó.

Tuy nhiên, cũng có một số tình huống họ bị "rớt" mảng miếng hài, tự cười rồi quay lại. Ngô Kiến Huy cũng hỗ trợ địa điểm quán cà phê của anh, để đoàn phim thực hiện một số cảnh quay.

Ngô Kiến Huy vào vai nhân vật có tiếng nói trong làng giải trí
Ngô Kiến Huy vào vai nhân vật có tiếng nói trong làng giải trí

Trong khi đó, diễn viên Lê Dương Bảo Lâm cho rằng vì quá thân, hiểu ý nhau nên có thuận lợi lẫn bất lợi. Anh và Ngô Kiến Huy từng đóng chung MV, tham gia chương trình 2 ngày 1 đêm đều mang tính chất hài hước. Vì thế, khi vào quay, khi nhìn nhau lại thấy buồn cười.

Đạo diễn yêu cầu phải tách 2 người ra để giữ cảm xúc. Đây là vai diễn khó với Lê Dương Bảo Lâm, bởi nhân vật điềm tĩnh, ít nói, khác hẳn với anh ngoài đời. Nam diễn viên phải nuôi cảm xúc trong một khoảng thời gian để đáp ứng được nhân vật.

Phim kể về câu chuyện thực hiện lời hứa của Tuệ Lâm với nhóm nhạc The Air. Nhóm nhạc này được Tuệ Lâm gầy dựng với nhiều hy vọng, nhưng phải dừng hoạt động sau biến cố. Tuệ Lâm mong muốn nhóm có màn ra mắt xứng đáng. 

Để thực hiện, Tuệ Lâm sang Hàn Quốc rồi đầu quân vào những công ty giải trí hàng đầu. Khi tích lũy đủ kinh nghiệm, cô về Việt Nam, để thực hiện những bước tiếp theo. Phim có sự tham gia của nhiều diễn viên kỳ cựu, tên tuổi như: NSƯT Hữu Châu, NSƯT Mỹ Duyên, Nam Thư, Tú Vi... Phim dự kiến ra mắt ngày 3/3.

NSƯT Mỹ Duyên trong một phân cảnh diễn cùng Midu
NSƯT Mỹ Duyên trong một phân cảnh diễn cùng Midu

Thành Lâm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI