Ngỡ bạn gái hơn 16 tuổi, chàng trai cùng người yêu nhiều lần 'ăn trái cấm'

18/07/2019 - 14:04

PNO - Sau nhiều ngày không thấy con gái về, người nhà đi tìm thì bàng hoàng phát hiện con mình bị một thanh niên nhiều lần quan hệ tình dục.

Ngày 18/7, Công an TP. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk đang lấy lời khai đối với Lương Văn Doạn (24 tuổi, trú tại xã Ja Lơi, huyện Ea Súp, tỉnh Đắk Lắk) để làm rõ hành vi giao cấu với người dưới 16 tuổi.

Theo điều tra ban đầu, cách đây khoảng 3 tháng Doạn có quen biết với một cô gái qua mạng xã hội Facebook ở cùng huyện. Sau một thời gian trò chuyện qua tin nhắn, giữa 2 người nảy sinh tình cảm yêu đương. Doạn hỏi thăm và biết được cô gái mình đang quen sinh năm 2003.

Ngo ban gai hon 16 tuoi, chang trai cung nguoi yeu nhieu lan 'an trai cam'
Lương Văn Doạn tại cơ quan công an

Đến ngày 10/7, cả 2 cùng một số người bạn lên TP. Buôn Ma Thuột tham gia Lễ hội ánh sáng. Tại đây, Doạn cho rằng bạn gái mình đã hơn 16 tuổi nên 2 lần thực hiện hành vi quan hệ tình dục. Tất cả những lần quan hệ này đều được cô gái đồng thuận.

Năm ngày sau đó, gia đình cô gái không thấy con về nên đi tìm thì phát hiện con mình đang ở TP. Buôn Ma Thuột cùng với Doạn. Sau khi gặng hỏi, gia đình cô gái tá hỏa biết được, con gái mình ở cùng phòng trọ và quan hệ tình dục nhiều lần với Doạn nên đã làm đơn tố cáo đến Công an TP. Buôn Ma Thuột.

Bước đầu, cơ quan điều tra làm rõ, tính đến thời điểm Doạn thực hiện hành vi giao cấu, cô gái nói trên mới được 14 tuổi 9 tháng.

Văn Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI