Nghi vấn bé trai học lớp 5 bị lục soát người khi đi nhà sách

29/08/2023 - 18:31

PNO - Nghi ngờ bé trai học lớp 5 lấy đồ trong nhà sách, nhân viên nhà sách đã lục soát cặp sách và người bé khi không có phụ huynh bên cạnh.

Chiều 29/8, Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội TP Đà Lạt có văn bản gửi UBND phường 8 đề nghị xác minh, làm rõ vụ việc, xử lý hoặc báo cáo tham mưu cấp có thẩm quyền xử lý theo quy định đối với vụ việc gia đình nam sinh lớp 5 tố cáo con mình bị nhân viên nhà sách tại phường 8, TP Đà Lạt lục soát người.

Đường Bùi Thị Xuân, phường 8, TP Đà Lạt - nơi có nhà xách nghi xảy ra vụ việc.
Đường Bùi Thị Xuân, phường 8, TP Đà Lạt - nơi có nhà sách nghi xảy ra vụ việc.

Theo đơn trình báo của gia đình, trưa 28/8, cha của bé trai học lớp 5 đón con tan học và đưa đến nhà sách. Bé trai xin cha 10.000 đồng vào nhà sách mua đồ, cha bé ở bên ngoài giữ xe.

Một lúc sau bé trở ra và khóc, kể rằng mình bị 2 nhân viên (1 nam, 1 nữ) của nhà sách lục soát người và cặp sách vì nghi lấy cắp đồ, mọi việc diễn ra trước mắt nhiều người. Cha bé đã đưa con trở vào yêu cầu làm rõ và sau đó đã làm đơn tố cáo gửi các cơ quan chức năng.

“Việc lục soát cả người lẫn cặp sách đối với một học sinh lớp 5 mà không có cha mẹ hoặc người giám hộ là không đúng, gây ảnh hưởng đến tâm lý của bé nên gia đình tôi đề nghị các cơ quan chức năng vào cuộc làm rõ”, cha của bé trai bức xúc.

Nhật Linh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI