Nghi án vợ chồng chủ tiệm cầm đồ bị sát hại dã man

01/06/2014 - 14:37

PNO - Sáng nay 1/6, người dân thôn 3, xã Đông Anh, huyện Đông Sơn (Thanh Hóa) phát hiện hai vợ chồng một chủ tiệm cầm đồ trên địa bàn xã bị giết hại dã man ngay tại nhà riêng.

edf40wrjww2tblPage:Content

Nạn nhân là anh Lê Sỹ Thưởng (49 tuổi) và chị Lê Thị Loan (46 tuổi, vợ anh Thưởng) bị chết với nhiều vết đâm, chém trên cơ thể.

Nghi an vo chong chu tiem cam do bi sat hai da man

Căn nhà nơi xảy ra vụ án mạng kinh hoàng khiến hai vợ chồng anh Thưởng chết thảm - Ảnh: Hải Tần

Thông tin ban đầu cho biết vào khoảng 9 giờ sáng cùng ngày, một người quen của gia đình đã đến nhà anh Thường lấy xe mô tô mà người này gửi lại trước đó. Tuy nhiên, sau nhiều lần gọi cửa vẫn không có ai trong nhà ra mở cửa, người này đẩy cửa vào nhà.

Ngay lúc đó, nhân chứng này đã cực kỳ hãi hùng khi phát hiện chị Loan đang nằm chết trên vũng máu cạnh cửa chính của căn nhà, còn anh Thưởng nằm chết phía gần bếp. Trên cơ thể hai vợ chồng anh Thưởng khi ấy đều mang nhiều vết thương do bị đâm chém nhiều nhát.

Ngay sau khi nhận được thông tin cấp báo, Công an tỉnh Thanh Hóa đã có mặt tại hiện trường, tiến hành điều tra nguyên nhân của vụ án mạng nghiêm trọng này.

Công an huyện Đông Sơn cũng phải huy động lực lượng để giải tỏa tình trạng ách tắc giao thông trên tuyến quốc lộ 47 khi có quá nhiều người dân tò mò và hiếu kỳ, tụ tập trước nhà nạn nhân theo dõi vụ việc.

Ghi nhận tại hiện trường cho thấy, những tài sản giá trị như chiếc ô tô Toyota Camry mới, chưa lắp biển số cùng một số xe mô tô của gia đình vẫn còn nguyên, duy chỉ có một chiếc két sắt đã bị ai đó di chuyển ra sát cửa chính của ngôi nhà nhưng vẫn chưa bị phá khóa.

Theo một số người dân sinh sống gần nhà anh Thưởng cho hay ngoài làm nông nghiệp như mọi gia đình ở địa phương, vài năm gần đây, vợ chồng anh Thưởng có làm thêm dịch vụ cầm đồ. Khi vợ chồng anh bị nạn, cả 3 người con của anh chị đều vắng mặt.

Theo Ngọc Minh (Thanh Niên Online)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI