Nghi án “bắt cóc, đánh thuốc mê”: công an vào cuộc

15/11/2013 - 11:01

PNO - PN - Ngày 14/11, Công an Q.Bình Thạnh, TP.HCM cho biết đã triệu tập nhân chứng để làm rõ nghi án đánh thuốc mê cướp tài sản của một phụ nữ (Báo Phụ Nữ đã phản ánh trong bài “Bị bắt cóc giữa thành phố”, ngày 18/10).

Nghi an “bat coc, danh thuoc me”: cong an vao cuoc

Chị Nghi (X) chưa hết hoảng loạn sau khi trở về

Theo trình bày của bà Nguyễn Thị My (55 tuổi, quê Bạc Liêu), con gái bà là Lê Thị Mộng Nghi (31 tuổi) sau khi lên TP.HCM khám bệnh vào ngày 22/9 đã bị một nhóm người bắt cóc từ Bệnh viện Ung Bướu trên đường Nơ Trang Long, Q.Bình Thạnh đến một địa điểm hoang vắng, đánh đập, cướp hết số tiền hơn hai triệu đồng.

Hai ngày sau, một người lái xe ôm bên hông cầu Ông Lãnh, Q.4 phát hiện Nghi vào lúc 5g sáng trong tình trạng hoảng loạn, người lấm lem bùn đất. Ngay sau khi Báo Phụ Nữ thông tin, Công an Q.Bình Thạnh đã cử điều tra viên xuống Bạc Liêu xác minh thông tin, làm rõ các tình tiết liên quan.

Tuy nhiên, khi làm việc với cơ quan điều tra, nạn nhân Nghi cho biết không thể nhớ được cụ thể thời điểm cuối cùng khi có mặt ở Bệnh viện Ung Bướu… Do nhiều tình tiết cần phải xác minh làm rõ nên tạm thời Công an Q.Bình Thạnh chưa thể khởi tố vụ án.

 Minh Dũng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI