Nghệ sĩ tề tựu đón tết sớm

05/01/2023 - 21:50

PNO - Tại lễ hội Tết Việt 2023 do Nhà văn hóa Thanh niên TPHCM tổ chức, nhiều nghệ sĩ tề tựu cùng mừng xuân, gửi nhau lời chúc mừng năm mới.

Lễ hội Tết Việt 2023 do Nhà văn hóa Thanh niên TPHCM khai mạc vào chiều tối ngày 5/1. Qua 16 năm tổ chức, Lễ hội Tết Việt
Lễ hội Tết Việt 2023 do Nhà văn hóa Thanh niên TPHCM khai mạc vào chiều tối ngày 5/1. Qua 16 năm tổ chức, lễ hội Tết Việt luôn là điểm hẹn của người dân thành phố, du khách vào dịp cuối năm. Năm nay, sự kiện kéo dài trong hơn 20 ngày, hứa hẹn là điểm check-in được nhiều người yêu thích. 
Sự kiện thu hút nhiều nghệ sĩ đến chụp hình
Sự kiện thu hút nhiều nghệ sĩ đến chụp hình tại các khu vực tiểu cảnh khác nhau, mang nét đẹp truyền thống, đặc trưng của văn hóa ngày tết Việt Nam. Trong ảnh, NSƯT Tuyết Thu chụp ảnh cùng với thầy giáo 9x - nhạc sĩ Nguyễn Thái Dương. Chia sẻ với Báo Phụ nữ TPHCM, NSƯT Tuyết Thu cho biết cô yêu tết cổ truyền của dân tộc. Tại gia đình của nữ nghệ sĩ, hầu như mọi phong tục lễ tết đều được gìn giữ. Nữ nghệ sĩ cho biết cô ủng hộ các hoạt động tôn vinh văn hóa Việt, bởi với cô, người dân phải hiểu văn hóa truyền thống thì đất nước mới giàu mạnh, mang bản sắc riêng.
NSƯT Quốc Cơ cùng gia đình cũng có mặt tại sự kiện từ sớm. Khi vợ - MC Hồng Phượng chưa đến, nghệ sĩ xiếc Quốc Cơ là người tập các con tạo dáng, chời đùa cùng con.
NSƯT Quốc Cơ cùng gia đình cũng có mặt tại sự kiện từ sớm. Khi vợ - MC Hồng Phượng chưa đến, nghệ sĩ xiếc Quốc Cơ là người tập các con tạo dáng, chơi đùa cùng con.
Với nghệ sĩ Quốc Cơ, dịp tết cổ truyền là cơ hội để anh cùng gia đình vun đắp tình yêu
Với nghệ sĩ Quốc Cơ, dịp tết cổ truyền là cơ hội để anh cùng gia đình vun đắp tình yêu của các con với những giá trị thuộc về văn hóa dân tộc. Trong gia đình, hai vợ chồng thường xuyên chuyện trò, nếu có dịp sẽ dạy con làm các món ăn truyền thống.
Khi vợ chưa đến, nghệ sĩ xiếc Quốc Cơ tỏ ra khá thạo việc chăm con. Anh
Nghệ sĩ xiếc Quốc Cơ tỏ ra khá thạo việc chăm con. Mỗi khi vợ bận rộn, anh là người chơi với con, thay vợ quán xuyến công việc nhà cửa. Trong gia đình, nghệ sĩ Quốc Cơ cho biết không giao hẳn vai trò chăm sóc con cho ai, mà khi vợ hoặc chồng có thời gian sẽ đỡ đần người còn lại.
Ca sĩ Thanh Ngọc cùng chồng đến sự kiện Lễ hội Tết Việt
Ca sĩ Thanh Ngọc cùng chồng - Đức Thiệp đến dự sự kiện lễ hội Tết Việt. Cô tươi trẻ trong tà áo dài màu sắc trang nhã. Ngay khi xuất hiện, nữ ca sĩ mua kem để thưởng thức, và liên tục chọc ghẹo đồng nghiệp đang có mặt tại sự kiện.
Hình ảnh nữ ca sĩ hài hước pha trò khi đồng nghiệp đang chụp hình.
Hình ảnh nữ ca sĩ hài hước pha trò khi đồng nghiệp đang chụp hình. Mọi năm, dù bận rộn nhiều kế hoạch dịp tết, nhưng khi lễ hội Tết Việt tổ chức, cô thường dành thời gian cùng chồng tham gia sự kiện, gặp gỡ đồng nghiệp và khán giả.
MC Quỳnh Hoa có mặt từ sớm để đón các đồng nghiệp đến tham gia Qua 16 năm tổ chức, Lễ hội Tết Việt. Năm nay, MC Quỳnh Hoa cho biết sự kiện có nhiều điểm đổi mới trong đó phố ông độ có sự tham gia của nhiều ông đồ hơn - gấp đôi năm trước, quầy bếp quê với sự tham gia của các nghệ nhân từ Cần Thơ,
MC Quỳnh Hoa - Phó giám đốc Nhà văn hóa Thanh Niên TPHCM - có mặt từ sớm để đón các đồng nghiệp đến tham gia lễ hội Tết Việt. Năm nay, MC Quỳnh Hoa cho biết sự kiện có nhiều điểm đổi mới, trong đó phố ông đồ có sự tham gia của nhiều ông đồ hơn - gấp đôi năm trước. Quầy bếp quê cũng được mở rộng với sự tham gia của các nghệ nhân từ Cần Thơ, không gian trang trí cũng được xây dựng quy mô hơn...

Thành Lâm - Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI