Nghệ sĩ Tấn Beo bị chấn thương vẫn đi diễn; Vợ chồng Chi Bảo sẽ cưới vào năm 2024

18/03/2023 - 20:12

PNO - Không thể huỷ hợp đồng đã ký nên nghệ sĩ Tấn Beo vẫn phải đi diễn dù vừa té nặng; Vợ chồng Chi Bảo tổ chức đám cưới sau khi có con.

Rap Việt mùa 3 tuyển sinh toàn quốc

Theo thông báo từ ban tổ chức, vào đầu tháng 4, Rap Việt mùa 3 sẽ tổ chức tuyển sinh tại TPHCM và Hà Nội. Thông tin Rap Việt trở lại được cộng đồng yêu nhạc rap lẫn khán giả vô cùng chú ý nhưng không khỏi đặt những nghi vấn.

Ở mùa 1, chương trình được xem như một hiện tượng giải trí khi thu hút lượt theo dõi cao và phủ sóng khắp mạng xã hội một thời gian dài. Khi rapper Dế Choắt chiến thắng, anh được truyền thông săn đón vì hành trình chinh phục vinh quang nhiều cảm xúc. Sang mùa 2, chương trình hạ nhiệt dù lượt xem vẫn nằm trong top những cuộc thi có sức ảnh hưởng.

Trailer casting mùa 3 của Rap Việt:

 

Rap Việt trở lại mùa 3 khiến khán giả hồ nghi về sức hấp dẫn của chương trình, vì theo chia sẻ, một số thành viên trong dàn giám khảo cũ lẫn giám đốc, sản xuất âm nhạc 2 mùa vừa qua thông báo không tham gia. Sự thiếu vắng này làm khán giả tò mò vì không biết cá nhân vào thế các vị trí trống có đủ sức “gánh” chất lượng cho cuộc thi?

Hiện ban tổ chức Rap Việt chưa có thông báo về dàn giám khảo cũng như bộ phận sản xuất âm nhạc của chương trình.

Nghệ sĩ Tấn Beo bị chấn thương nhưng vẫn đi diễn

Anh cho biết bị trượt 10 bậc cầu thang cao khoảng 2,5 - 3 mét vào hôm 15/3 vừa qua, bất tỉnh tại chỗ. May mắn, con trai anh phát hiện kịp thời nên đưa đến bệnh viện để chữa trị. Anh bị va đập nhiều bộ phận trên cơ thể, bị thương nặng vùng lưng, hông và sườn. Hiện, anh vẫn đang được theo dõi sức khỏe, tuy nhiên, ngày 18/3 anh phải đi diễn tại Phú Quốc vì hợp đồng đã ký trước đó. Anh phải có người dìu đi, không thể tự di chuyển. 

Nghệ sĩ Tấn Beo bị thương do ngã cầu thang, nhưng vẫn phải đi biểu diễn vì hợp đồng đã ký trước đó
Nghệ sĩ Tấn Beo bị thương do ngã cầu thang, nhưng vẫn phải đi biểu diễn vì hợp đồng đã ký trước đó

Thầy thuốc nhân dân-GS-bác sĩ Vũ Thị Nhung tặng 5 áo dài cho Bảo tàng Áo dài

Ngày 18/3, Thầy thuốc nhân dân-GS-bác sĩ Vũ Thị Nhung - nguyên giám đốc Bệnh viện Hùng Vương trao tặng 5 áo dài cho Bảo tàng Áo dài (quận 9, TPHCM). 

Bà Huỳnh Ngọc Vân (giám đốc Bảo tàng Áo dài)
Bà Huỳnh Ngọc Vân (giám đốc Bảo tàng Áo dài, trái) tặng hoa cho Thầy thuốc nhân dân-GS-bác sĩ Vũ Thị Nhung

Trong 5 áo dài được tặng, có chiếc áo bà mặc để bảo vệ luận án tiến sĩ, mặc đi dự các sự kiện quan trọng ở nước ngoài… Bà Ngọc Vân - giám đốc Bảo tàng Áo dài - cho biết dự kiến áo dài của bác sĩ Vũ Thị Nhung sẽ được trưng bày trong không gian áo dài của các bác sĩ, thầy thuốc.

Trong thời gian xảy ra dịch bệnh, bác sĩ Vũ Thị Nhung cũng quay lại công tác, giúp khám chữa bệnh. Vì thế, những chiếc áo dài này sẽ trưng bày trong không gian áo dài của đội ngũ y, bác sĩ, tình nguyện viên chống dịch.

Bác sĩ Vũ Thị Nhung cũng là cựu học sinh của trường Gia Long Minh Khai. Vì thế, nhân dịp kỷ niệm 110 thành lập trường, bảo tàng dự kiến sẽ trưng bày những áo dài đến từ các cá nhân có thành tựu, đóng góp cho xã hội xuất thân từ ngôi trường này. 

Chi Bảo sẽ cưới vào đầu năm 2024

Diễn viên Chi Bảo cho biết anh và vợ - doanh nhân Lý Thùy Chang sẽ tổ chức hôn lễ tại một resort ở Côn Đảo vào đầu năm 2024. Họ đã đăng ký kết hôn vào đầu năm 2022. Cả hai có 1 con chung, chào đời tháng 1/2022. Họ quen nhau nhiều năm trước khi yêu nhau vào năm 2019, rồi về chung một nhà. Diễn viên Chi Bảo hơn vợ 16 tuổi. Trước đó, diễn viên Chi Bảo đã trải qua 2 cuộc hôn nhân, có con riêng.

Diễn viên Chi Bảo cùng vợ và con trai
Diễn viên Chi Bảo cùng vợ và con trai

NTK Nguyễn Minh Công được vinh danh nhân vật truyền cảm hứng năm 2022

Mới đây, trong lễ trao giải Men&fife Awards tại TPHCM, nhà thiết kế (NTK) Nguyễn Minh Công đã được vinh danh với giải thưởng Influencer of The Year - Nhân vật truyền cảm hứng của năm. 

Trong năm 2022, ngoài ra mắt 4 bộ sưu tập thời trang, Nguyễn Minh Công tham gia nhiều chương trình truyền hình, hỗ trợ các NTK trẻ ở phần thi thiết kế trang phục dân tộc.

NTK Nguyễn Minh Công hạnh phúc khi được vinh danh
NTK Nguyễn Minh Công hạnh phúc khi được vinh danh

NTK Nguyễn Minh Công bắt đầu sự nghiệp thiết kế của mình với thành tích rất tốt tại ngành Thiết kế thời trang của Đại học Quốc tế Hồng Bàng. Trong thời gian còn là sinh viên, Nguyễn Minh Công đã tham dự chương trình Project Runway Việt Nam 2014 và lọt vào Top 5 chung cuộc. Sau đó, anh liên tục thăng tiến trong nghề với nhiều thiết kế ấn tượng.

 

Thành Lâm - Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI