Nghệ sĩ Hoài Linh mong sân khấu tiếp tục sáng đèn trong năm 2021

14/01/2021 - 21:15

PNO - Nam danh hài cho biết sức khỏe vẫn ổn và hy vọng các chương trình nghệ thuật sẽ tiếp tục hoạt động bình thường trở lại trong năm nay.

Xuất hiện trên thảm đỏ lễ trao giải Mai Vàng 2020 sau thời gian dài vắng bóng, nghệ sĩ Hoài Linh cho biết: “ Tôi vắng bóng trên sân khấu khá lâu nên nhiều khán giả thắc mắc, không biết sức khỏe của tôi hiện tại thế nào? Ngoài việc đến lễ trao giải, tôi còn muốn gặp khán giả để mọi người thấy tôi vẫn ổn”.

Nam nghệ sĩ tâm sự thêm sau thời gian ăn kiêng, sắp tới anh sẽ bắt đầu ăn lại như bình thường trở lại chế độ ăn uống như trước. Trong năm 2020, nghệ sĩ Hoài Linh gần mất hút hoàn toàn trong các chương trình giải trí khiến công chúng không khỏi quan tâm về vấn đề sức khỏe của danh hài.

Tiết lộ lý do vắng bóng, nam danh hài nói: "Thực ra, tôi cũng muốn trở lại gameshow nhưng tôi muốn tham gia những chương trình có tính nhân văn hoặc có tính chất bảo tồn những giá trị xưa cũ đang dần mai một, còn những chương trình thuần giải trí, tôi nghĩ đã qua tuổi để xuất hiện".

Nghệ sĩ Hoài Linh xuất hiện lịch lãm trên thảm đỏ lễ trao giải Mai Vàng tối 14/1.
Nghệ sĩ Hoài Linh xuất hiện lịch lãm trên thảm đỏ lễ trao giải Mai Vàng tối 14/1.

Nghệ sĩ Hoài Linh cũng tâm sự, năm 2020 vừa qua là một năm đầy khó khăn không chỉ với nghệ sĩ mà còn với người dân cả nước do ảnh hưởng của dịch COVID-19 và tình hình lũ lụt ở miền Trung. Nam danh hài gửi lời chia sẻ sâu sắc, mong mọi chuyện suôn sẻ và thuận lợi đến với mọi người trong năm nay.

Với nghệ sĩ Hoài Linh, tâm nguyện lớn nhất hiện tại của anh là mong muốn các sân khấu tiếp tục sáng đèn, sau những thiệt hại nghiêm trọng bởi dịch bệnh. Đồng thời, nam nghệ sĩ cũng hy vọng các chương trình nghệ thuật ở các lĩnh vực được khôi phục hoạt động và sớm trở về trạng thái bình thường khi dịch bệnh được kiểm soát, để các nghệ sĩ có dịp hội ngộ khán giả.

Khi được hỏi vể những thông tin nghệ sĩ Hoài Linh muốn giải nghệ, nam danh hài phủ nhận và cho biết sẽ tiếp tục cống hiến cho nghệ thuật vì niềm đam mê cháy bỏng luôn tồn tại trong anh. Tết này, nghệ sĩ Hoài Linh sẽ vẫn đi diễn phục vụ bà con như những mùa tết trước đây.

Thu Hương - Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI