Ngày xửa ngày xưa lại "cháy vé"

05/05/2023 - 12:00

PNO - Số lượng vé của 23 suất diễn "Ngày xửa ngày xưa" kéo dài đến cuối tháng 6 đã được bán sạch trong tối 4/5. Nhiều khán giả cố gắng nhưng vẫn không mua được vé.

 

Các nghệ sĩ trên sàn tập của Ngày xửa ngày xưa số 34
Các nghệ sĩ trên sàn tập của Ngày xửa ngày xưa số 34

Tối 4/5, vé của 23 suất diễn từ 27/5 đến 25/6 Ngày xửa ngày xưa số 34 được mở bán trên Ticketbox. Số vé này được bán sạch chỉ sau khoảng 1 tiếng rưỡi. Trước thời điểm bán vé, sự kiện này nhận hơn 10.000 sự quan tâm của người dùng Facebook.

Từ cuối tháng 4, một số bài đăng về việc chuẩn bị tinh thần mua vé của chương trình này đã được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Trong đó, một số người dùng có kinh nghiệm khuyên mọi người nên canh vào sớm 15 phút, nhấn F5 liên tục để có thể đặt vé. 

Trên mạng xã hội, nhiều người bày tỏ sự tiếc nuối khi không thể mua được vé của Ngày xửa ngày xưa dù đã cố gắng. Tài khoản tên Thanh Uyên phản ánh khi đăng nhập vào mua vé xảy ra hiện tượng nghẽn, sập hệ thống, không hiển thị. Trong khi đó, một số người phản ánh việc đăng nhập diễn ra nhiều lần, nhưng cuối cùng cũng không thể đăng nhập thành công để mua vé. Cũng có trường hợp đã chọn được ghế, nhưng sau đó hệ thống bị lỗi, khi quay lại thì vị trí đó đã có người chọn và thanh toán xong.

Một khán giả tên Tiểu Thuý cho biết để mua vé phải đặt đồng hồ báo trước 10 phút, nhưng đến 19g thì không thể đăng nhập để mua được vé, đến khi đăng nhập được thì không còn vé nào. 

Trong khi đó, cũng có một lượng khán giả đăng nhập, đặt vé thành công, và bày tỏ sự vui mừng. Theo quy định mỗi suất chỉ được mua tối đa 4 vé, hoặc 2 vé VIP. Hiện, nhiều khán giả bắt đầu tìm nguồn vé từ những người đã đặt được thành công. Tuy nhiên, nhà tổ chức đưa ra cảnh báo về vé chợ đen. Theo ông Huỳnh Anh Tuấn dự kiến, trong tháng 7, sân khấu Idecaf sẽ mở thêm 20-25 suất diễn của chương trình này. 

Nhiều khán giả than khó hoặc không mua được vé dù rất cố gắng
Nhiều khán giả than khó hoặc không mua được vé dù rất cố gắng

Chương trình Ngày xửa ngày xưa số 34 diễn vở Nàng công chúa và chiếc áo tầm gai (tác giả: Quang Thảo, đạo diễn: Đình Toàn) với sự tham gia của các nghệ sĩ: NSƯT Thành Lộc, NSƯT Hữu Châu, Lê Khánh, Bạch Long, Hoàng Trinh, Hương Giang, Mỹ Duyên, Đình Toàn, Quang Thảo... Nghệ sĩ Thanh Thủy cũng trở lại Idecaf sau nhiều năm rời xa. Nội dung vở diễn lấy cảm hứng từ tác phẩm Bầy chim thiên nga của Andersen. 

Ngày xửa ngày xưa là chương trình rất thành công của Idecaf. Năm ngoái, Ngày xửa ngày xưa 33 với vở Cuộc phiêu lưu của thuyền trưởng Sinbad: Đại chiến nàng tiên cá cũng "cháy vé", với tổng cộng 55 suất diễn.

Trung Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI