Ngân Khánh hài lòng với giải đồng Quán quân

28/03/2014 - 05:25

PNO - PNO - Chưa kịp nghỉ ngơi sau khi đăng quang Bước nhảy Hoàn vũ 2014, Ngân Khánh lại cuống cuồng vào phim Mỹ nhân Sài thành thay cho Diễm Hương vì người đẹp này bị Cục NTBD yêu cầu cắt vai.

edf40wrjww2tblPage:Content

* Cuộc thi năm nay có đến hai Quán quân, chị có hài lòng với điều đó?

Ngân Khánh: Cho tới giờ này thì tôi không có gì phàn nàn cả. Có thể mọi người bên ngoài nhìn thấy hay cho rằng đang có một điều không đúng nào đó, nhưng là người trong cuộc, chúng tôi hiểu được sự nỗ lực của mỗi người là như thế nào, nên tôi thấy kết quả này xứng đáng cho cả hai. 

* Đêm đó, Ngân Khánh và Thu Thủy, ai là người mang cúp Vàng về nhà?

- Sự thật là hiện giờ chiếc cúp vẫn còn nằm ở công ty sản xuất, và công ty đang đặt thêm một cái nữa để trao cho chúng tôi mỗi người một cái.
Chúng tôi hay đùa nhau là tham gia chương trình này chúng tôi bị lỗ (cười). Thì suốt bốn tháng trời chỉ có tập luyện và biểu diễn mà không thể làm gì khác, không chỉ thất thu tiền cát-sê mà chúng tôi còn phải tốn tiền cho việc dàn dựng tiết mục, đạo cụ… Nhưng mà chương trình cũng mang đến cho chúng tôi nhiều thứ rồi.

* Chị nhận lời thay vai Diễm Hương trong phim Mỹ nhân Sài thành vào lúc nào?

- Trong những ngày tập luyện cho tiết mục đêm chung kết tôi đã được nhà sản xuất ngỏ lời về vai diễn này, tuy nhiên lúc đó tôi đang tập trung hết sức vào tiết mục nên cũng không tìm hiểu cặn kẽ cho lắm. Đến khi đăng quang xong, đọc báo mạng và nói chuyện với NSX thì mới tôi biết chuyện của Diễm Hương. Sau khi NSX đặt vấn đề, tôi gặp chú Lê Cung Bắc để nói chuyện và nhận lời phim.

* Trước khi vào vai, chị có xem lại những phân cảnh mà Diễm Hương đã đóng?

- Thú thật là sau Bước nhảy Hoàn vũ tôi chỉ có ba ngày để nghỉ ngơi. Tôi đã đề nghị NSX cho tôi một sự nghỉ ngơi hoàn toàn, để trút bỏ tất cả những mệt mỏi hay dư âm từ chương trình trước khi “nạp” vào người cái mới. Cho đến giờ tôi vẫn chưa có thời gian xem những cảnh Diễm Hương đã đóng, và cũng đã đến lúc tôi phải tập trung nghiên cứu kịch bản và bắt đầu quay rồi.

Ngan Khanh hai long voi giai dong Quan quan
Ngân Khánh và Thu Thủy chia nhau giải Quán quân
Bước nhảy hoàn vũ - Ảnh: P.T.N

* Nghĩa là chị chỉ có thời gian rất ngắn để chuẩn bị, điều đó có khiến chị gặp khó khăn để vào vai?

- Nói không có khó khăn thì cũng không phải, nhưng khó khăn đầu tiên là việc hòa hợp với đoàn phim. Dù sao thì đoàn phim cũng có ba tháng trời quen làm việc với một người khác, giờ bắt đầu lại với người mới là chuyện không đơn giản. Tôi có chút lo lắng về điều đó, nên sẽ cố gắng hết sức. Còn lại, tôi nghĩ mình đã đóng phim nhiều rồi, việc chuẩn bị sẽ không khó mấy.

* Một cách thật lòng, chị có nhận lời phim này không nếu đó không phải là Cát Tiên Sa - đơn vị sản xuất Bước nhảy hoàn vũ?

- Tôi có hai lý do. Thứ nhất, đây là cơ hội để tôi quay lại với phim ảnh, với khán giả yêu tôi qua các vai diễn. Phim gần nhất tôi đóng là Nghiệt ngã của TFS, chưa lên sóng nhưng cũng quay cách đây một năm rồi. Lý do thứ hai là tôi muốn cám ơn Cát Tiên Sa, vì đã cho tôi một sân chơi như Bước nhảy Hoàn vũ.

* Xin cám ơn chị!

VÕ HÀ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI