Nén nỗi buồn mất bố, ca sĩ Quang Dũng trở lại với công việc sau 2 tuần tạm gác

06/03/2018 - 06:42

PNO - Lần đầu chia sẻ cảm xúc về sự mất mát lớn của gia đình trong dịp đầu năm mới vừa qua, Quang Dũng cho biết dù bản thân đã chuẩn bị tinh thần nhưng cả anh và người thân đều cảm thấy đau đớn, hụt hẫng...

Sau nỗi buồn mất bố cách đây chưa lâu, Quang Dũng sẽ quay trở lại công việc với vai trò huấn luyện viên chương trình Ai sẽ thành sao 2018. 

Nen noi buon mat bo, ca si Quang Dung tro lai voi cong viec sau 2 tuan tam gac

Quang Dũng xuất hiện tại sự kiện mới đây

Quang Dũng xúc động: "Việc bố ra đi là một bất ngờ và là sự mất mát lớn đối với tôi cùng gia đình. Chúng tôi không nghĩ sự việc diễn tiến nhanh như vậy dù gia đình có chuẩn bị tinh thần từ trước do bố tôi bị bệnh tiểu đường cũng nhiều năm. Khi bố mất, tôi đã hủy toàn bộ mọi công việc để tập trung lo hậu sự cho ông. Do sự việc diễn ra vào dịp đầu năm nên chuyện hủy show đã khiến không ít bầu show gặp khó khăn vì các chương trình được lên lịch và quảng cáo từ trước đó rất lâu. Tuy nhiên, may mắn là mọi người đều hiểu và thông cảm cho chuyện buồn của gia đình tôi, khán giả cũng chia sẻ cùng tôi rất nhiều".  

Nhận định về gameshow cũng như vai trò HLV của mình, anh cho biết: "Về mặt bằng gameshow bây giờ, tôi cảm thấy báo động và bão hòa bởi có quá nhiều chương trình, trong số đó có những cái na ná nhau. Là giám khảo, tôi chỉ làm tròn nhiệm vụ về việc nhận xét và huấn luyện thí sinh qua từng vòng thi. Điều khiến tôi cảm thấy vui là những màn trình diễn của thí sinh do tôi huấn luyện trong các gameshow đã tham gia đều để lại những ấn tượng tốt cho khán giả và tránh được sự lặp lại tiết mục của những chương trình khác". 

Nen noi buon mat bo, ca si Quang Dung tro lai voi cong viec sau 2 tuan tam gac

Nam ca sĩ gốc Bình Định nhấn mạnh mong muốn được tiếp xúc và huấn luyện các nhân tố mới trong những chương trình mà anh tham gia hơn là việc gặp lại các gương mặt cũ từng đạt giải ở nhiều cuộc thi khác. 

"Khi xem các nhân tố mới dự thi, tôi cảm thấy hào hứng và mới mẻ lắm bởi tôi có thể uốn nắn các em. Còn với những gương mặt cũ khi gặp lại, tôi thấy họ vẫn chưa có gì khác biệt. Nghệ sĩ khi muốn làm mới mình thì cần phải đủ kinh nghiệm và quá trình nghề nghiệp đủ dài để âm nhạc của họ có mức phổ biến nhất định. Riêng các bạn trẻ khi đạt được danh hiệu quán quân hay á quân thì cũng dừng ở đó và phát triển từ từ sau nhiều năm kinh nghiệm", Quang Dũng chia sẻ.

Clip Quang Dũng, Phương Thanh và Minh Tuyết chia sẻ về Ai sẽ thành sao:

 

Bên cạnh Quang Dũng, gameshow Ai sẽ thành sao 2018 còn có sự góp mặt của ca sĩ Ngọc Sơn, Phương Thanh và Minh Tuyết trong vai trò huấn luyện viên. Chương trình phát sóng lúc 21h Chủ nhật hàng tuần trên kênh THVL1, bắt đầu từ ngày 18/3. 

Thanh Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI