Nạn nhân trong clip bị trói, “chôn sống” là học sinh lớp 11

27/03/2021 - 15:18

PNO - Bước đầu, nam thanh niên bị trói, “chôn sống” dưới cát trong đoạn clip gây xôn xao mạng xã hội được xác định là nam sinh 17 tuổi ở Hà Tĩnh.

Chiều 27/3, lãnh đạo Công an huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh) cho biết, qua xác minh, nạn nhân trong đoạn clip nam thanh niên bị trói, “chôn sống” phát tán trên mạng xã hội là N.Q.V. (17 tuổi, trú tại thị trấn Xuân An, huyện Nghi Xuân).

Hình ảnh nam thanh niên bị trói, bịt đầu rồi lấp cát
Hình ảnh nam thanh niên bị trói, bịt đầu rồi lấp cát

Theo người thân, nam thanh niên trong đoạn clip là V.. Cậu hiện đang là học sinh lớp 11 một trường học trên địa bàn TP. Vinh. Hiện bố mẹ và V. cũng đã được Công an TP. Vinh (Nghệ An) mời lên làm việc để xác minh, làm rõ vụ việc.

Như đã đưa tin, sáng cùng ngày, trên mạng xã hội xôn xao một đoạn clip kéo dài hơn 2 phút ghi lại cảnh một nam thanh niên bị hành hạ, làm nhục và bị “chôn sống” dưới hố cát được đào sẵn.

Trong đoạn clip, nạn nhân nhiều lần van xin và hứa không tái phạm nữa song vẫn bị một nhóm thanh niên khác trùm thêm một lớp vải lên đầu rồi ép nằm xuống hố, lấp cát lại.

Hiện chưa rõ video này được quay vào thời điểm nào và có phải là một màn kịch đùa giỡn để câu like trên Facebook hay không song đoạn clip này đã khiến cộng đồng mạng dậy sóng.

Đến chiều cùng ngày, nhóm đối tượng liên quan đến vụ việc đã được Công an TP.Vinh mời lên làm việc.

Phan Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI