Nam thanh niên tạt xăng đốt người yêu trong lúc ngủ

20/12/2015 - 07:51

PNO - Khi nam thanh niên cầm can xăng chạy lên lầu vài phút thì phòng trọ phát hỏa, nhiều người cho rằng nam thanh niên tạt xăng đốt người yêu rồi tự sát.

Chiều ngày 19/12, tại căn nhà cho thuê số 616/11 Cách Mạng Tháng 8, phường 11, quận 3, TP.HCM đã xảy ra vụ hỏa hoạn nghiêm trọng khiến 2 người bị thương nặng.

Nam thanh nien tat xang dot nguoi yeu trong luc ngu
Hiện trường xảy ra vụ việc

Khoảng 16 giờ chiều cùng ngày, một thanh niên khoảng 25 tuổi (chưa rõ danh tính) đem một can xăng lên lầu 4 của phòng trọ tại số 616/11. Thời điểm trên, trong phòng có một cô gái đang nằm ngủ.

Khi vừa về tới nhà trọ, nam thanh niên chạy thẳng lên lầu 4 rồi bất ngờ tạt xăng châm lửa đốt phòng trọ của mình.

Nam thanh nien tat xang dot nguoi yeu trong luc ngu
Nhiều vật dụng trong phòng trọ bị thiêu rụi

Chủ nhà trọ thuật lại: “Lúc đó tôi thấy thanh niên cầm can xăng chạy thật nhanh lên phòng và có một số biểu hiện lạ nên tôi hỏi: “mày mua xăng đốt nhà hả?” thì nam thanh niên trên chỉ trả lời “không” rồi chạy lên phòng. Tôi chạy theo, nhưng khi đến nơi thì nhà đã cháy”.

Thấy khói lửa bốc lên nghi ngút cùng những tiếng nổ lớn, nhiều người dân sống xung quanh vội mang bình chữa cháy chạy sang xịt, cứu cả đôi nam nữ từ đám cháy ra ngoài đưa đi bệnh viện 115 cấp cứu.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng quận 3 đã đến hiện trường điều tra xử lý vụ tai nạn.

Theo các bác sĩ tại bệnh viện, nam thanh niên chỉ bị bỏng nhẹ, nhưng cô gái thì bị thương khá nặng.

Nam thanh nien tat xang dot nguoi yeu trong luc ngu
Người dân phá cửa giải cứu nạn nhân

Được biết, đôi nam nữ trên vừa thuê trọ ở đấy từ ngày 15/12. Tuy nhiên, 2 người chưa đưa bất cứ giấy tờ tùy thân nào cho chủ nhà. Do đôi nam nữ thường xuyên cãi vã và đi về khuya nên chủ trọ yêu cầu hết tháng phải chuyển trọ đi nơi khác. Tuy nhiên, đôi nam nữ chưa kịp dọn đi thì đã xảy ra vụ việc trên.

Hiện vụ việc đang được công an làm rõ.

Vinh Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI