Nam thanh niên nhìn như cụ già, bị dân làng xua đuổi vì nghĩ ma quỷ

28/05/2017 - 14:00

PNO - Làn da dị thường khiến người đàn ông đáng thương bị dân địa phương xua đuổi và bắt nạt. Họ cho rằng anh chính là 'ma quỷ'.

Anh Antonio Reloj (26 tuổi, người Philippines) sinh ra mắc căn bệnh da vảy cá nghiêm trọng. Căn bệnh khiến làn da anh trở nên khô cứng, nứt nẻ và trông như bị đốt cháy.

Cha ruột bỏ đi trước khi anh chào đời và người mẹ cũng ra đi năm anh 12 tuổi, hiện anh đang sống cùng bà. 

Nam thanh nien nhin nhu cu gia, bi dan lang xua duoi vi nghi ma quy
Làn da dị thường khiến anh Antonio Reloj bị người dân địa phương xua đuổi.

Bệnh tình của Antonio ngày càng tệ theo thời gian, làn da anh mỗi lúc một dày và cứng hơn, thị lực cũng bắt đầu xấu đi khi bệnh lan ra khắp mặt.

Làn da dị thường khiến Antonio bị người địa phương xua đuổi và bắt nạt, họ cho rằng anh chính là “ma quỷ”. Antonio thích đi chợ và đến nhà thờ nhưng giờ đây anh chỉ dám quanh quẩn cả ngày trong một xưởng gỗ.

Nam thanh nien nhin nhu cu gia, bi dan lang xua duoi vi nghi ma quy
Antonio mắc bệnh da vảy cá, trông như bị đốt cháy.

“Da của tôi rất đau đớn khi tôi khi chuyển quá nhiều. Tôi hi vọng mọi người hiểu rằng tôi cũng chỉ là con người như họ thôi”, Atonio chia sẻ.

Dù mang căn bệnh quái ác, Antonio vẫn luôn mơ ước trở thành thợ điện tử, anh dành nhiều thời gian để nghe radio và lau chùi các thiết bị điện.

Nam thanh nien nhin nhu cu gia, bi dan lang xua duoi vi nghi ma quy
Antonio mơ ước trở thành thợ điện tử.

May mắn cuối cùng cũng mỉm cười với người đàn ông đáng thương này. Sau khi đài phát thanh quốc gia đưa tin về hoản cảnh của anh, các mạnh thường quân đã đưa anh đến thủ đô Manila để chữa bệnh.

Nam thanh nien nhin nhu cu gia, bi dan lang xua duoi vi nghi ma quy
Antonia hiện đã được đưa đến thủ đô Manila để chữa bệnh.

Vì bệnh da vảy cá hiện vẫn chưa có phương pháp chữa trị nên các bác sĩ chỉ có thể chỉ định cho Antonio một loại kem dưỡng da phù hợp để làm ẩm làn da nứt nẻ, giúp xoa dịu phần nào những triệu chứng khó chịu của căn bệnh.

Hà Di

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI