Nam sinh lớp 9 ‘tự chế’ thông tin bảo vệ hiếp dâm 2 nữ sinh gây hoang mang

05/11/2017 - 16:24

PNO - Đoạn tin do một nam sinh lớp 9 tự “chế” ra rồi đăng tải trên một trang blog cá nhân khiến nhiều người chia sẻ, gây hoang mang dư luận. Cuộc sống của người bảo vệ 59 tuổi bị đảo lộn.

Nhiều ngày qua, câu chuyện về một bảo vệ trường THCS xã Mỹ Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) có hành vi nhiều lần hiếp dâm nhiều học sinh trong trường khiến nhiều phụ huynh, học sinh và người dân hoang mang. 

Thông tin này do nam sinh Hoàng Văn T.Đ. (15 tuổi, học sinh lớp 9, Trường THCS Mỹ Thành) đăng tải trên trang blog cá nhân với nội dung: “Trong 4 năm, ông M. hiếp dâm và dâm ô với hai học sinh tại Trường THCS xã Mỹ Thành – nơi ông làm bảo vệ. Ngày 8/10, ngành chức năng đã có quyết định truy tố bị can T. – nguyên bảo vệ Trường với hành vi hiếp dâm và dâm ô trẻ em…”. 

Nam sinh lop 9 ‘tu che’ thong tin bao ve hiep dam 2 nu sinh gay hoang mang
Đoạn tin do Đ. chế ra khiến cuộc sống ông Minh bị đảo lộn trong thời gian qua.

Trong bài viết này, ông M. bị cho là đã thực hiện hành vi hiếp dâm 4 lần đối với cháu Q.G. (15 tuổi) tại nhà vệ sinh nữ của Trường THCS Mỹ Thành từ năm 2015 – 2017.

Đoạn tin trên trang blog nhanh chóng được nhiều người chia sẻ lên các trang mạng xã hội, gây hoang mang cho người dân địa phương. Ông L.C.M (59 tuổi), nhân vật chính trong đoạn tin “chế” này cho biết khi một số người quen gọi điện về hỏi sự việc, ông nhờ người mở mạng lên xem thì mới tá hỏa biết mình bỗng trở thành "yêu râu xanh".

Ông Nguyễn Văn Khanh - Trưởng Công an xã Mỹ Thành khẳng định đây là thông tin thất thiệt do Đ. "nghịch dại", lấy từ trên mạng xuống rồi cắt dán tên ông M. vào để đăng lên. Em Đ. cũng nhận sai và xóa tin trên mạng và hai gia đình thỏa thuận với nhau.

Thầy Phạm Hữu Hồng – Hiệu phó Trường THCS Mỹ Thành cho biết, phía nhà trường và địa phương cũng đã chủ trì để hai gia đình làm việc với nhau thỏa thuận xin lỗi ông M. Đây là bài học, nhà trường sẽ nhắc nhở các em không để xảy ra sự việc tương tự.

Thành Trung

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI