Nam Long và hành trình 30 năm kiến tạo chất lượng sống cho người Việt

14/11/2022 - 08:28

PNO - Suốt 30 năm, Nam Long Group (HoSE: NLG) liên tục kiến tạo những khu đô thị chất lượng đi đôi với giá trị bền vững, góp phần mang lại hạnh phúc cho cộng đồng.

Một tổ ấm hạnh phúc không đo lường ở diện tích hay giá tiền chi trả, mà tổ ấm hạnh phúc khi vừa vặn cho từng trải nghiệm sống. Nơi đó, “bão dừng sau cánh cửa” để gác lại bộn bề, kết nối và yêu thương. Đó cũng chính là điều mà Nam Long luôn chăm chút cho từng ngôi nhà, ở mỗi khu đô thị.

Hiện thực hóa ước mơ “có nhà”  

“Bác Tô” là biệt danh thân thương mà hàng xóm đặt cho anh Tô Quốc Phong, cư dân EHomeS Phú Hữu. Người đàn ông 44 tuổi này thường dành những chiều cuối tuần tổ chức vui chơi cho cư dân “nhí” và cũng là trưởng nhóm Zalo hơn 5.000 thành viên là cư dân EHomeS Phú Hữu.

Những khu đô thị của Nam Long ghi dấu ấn mạnh mẽ về sức sống thực
Những khu đô thị của Nam Long ghi dấu ấn mạnh mẽ về sức sống thực

Anh kể: “Tôi lập nhóm Zalo để mọi người dễ dàng giúp đỡ khi tối lửa tắt đèn. Lúc ốm đau hay những ca sinh nở đêm khuya, chỉ cần đăng lên liền nhận được sự giúp đỡ. Chắc cũng vì tình nghĩa ấy mà tôi luôn yêu nơi này”. 

Cách đây 4 năm, Nam Long mở bán EHomeS Phú Hữu, mở ra cơ hội an cư cho một cư dân tỉnh lẻ với mức thu nhập trung bình như anh Phong. Căn hộ giá gần 600 triệu đồng, kỳ hạn vay ngân hàng 20 năm là lựa chọn không thể tốt hơn đối với anh Phong bởi giá hợp lý, không gian sống tiện nghi, vị trí thuận lợi.

Còn với Khánh Phương, cư dân Flora Fuji - cụm căn hộ thuộc khu đô thị Nam Long Phước Long B cho biết, chị rất hài lòng với sự lựa chọn của mình. “Tiện ích đầy đủ và giá tiền hợp lý, đáp ứng các tiêu chí chọn nhà của một người trẻ như tôi. Mỗi lần về nhà, tôi đều cảm thấy như được nạp đầy năng lượng”, chị Phương chia sẻ.

Anh Phong và chị Phương là hai trong số hàng chục ngàn cư dân đã tìm được chốn an cư vừa vặn nhu cầu và vừa sức mua để xây tổ ấm tại các khu đô thị của Nam Long. Và Nam Long cũng lấy chất lượng an cư của cư dân làm mục tiêu, động lực trong suốt hành trình 30 năm qua.

Hành trình xây nhà với tôn chỉ “uy tín”

Đứng ngoài những trào lưu của thị trường, Nam Long, ngay từ những ngày đầu đã chọn sứ mệnh: Kiến tạo môi trường sống, sản phẩm giá trị vì cộng đồng với tôn chỉ “uy tín - chất lượng”. 

30 năm qua là một hành trình chỉn chu với từng bản quy hoạch và không ngừng nâng cấp, đa dạng sản phẩm. Từ EHomeS/EHome hiện thực hóa giấc mơ “mái ấm đầu tiên” giá từ 600 triệu đồng - 1 tỷ đồng/căn, đến Flora - căn hộ biệt lập nâng tầm cuộc sống giá khoảng 2,5 tỷ đồng/sản phẩm hay Valora - giá từ 3 tỷ đồng/căn nhà phố, 6 tỷ đồng/căn biệt thự, Nam Long đều tính toán để vừa đảm bảo lợi nhuận cho tập đoàn và các nhà đầu tư, vừa phù hợp với đại đa số người Việt.

11 khu đô thị đã và đang dần hình thành. Hơn 80% cơ cấu sản phẩm “affordable housing” đã cung cấp: 2.500 căn hộ EHomeS, hơn 4.500 căn hộ EHome, hơn 5.000 căn hộ Flora, và nhiều sản phẩm giá trị cao trong các khu đô thị… mang đến tổ ấm cho hơn 30.000 gia đình Việt là những dấu ấn trên hành trình “kiến tạo sản phẩm giá trị vì cộng đồng” của Nam Long.

Với khát vọng góp phần lan tỏa diện mạo đô thị Việt Nam, Nam Long lựa chọn hợp tác quốc tế, tiệm cận những tiêu chuẩn tốt hơn về sản phẩm, thương hiệu. Tất cả đều cùng Nam Long hướng tới một tiêu chí khách hàng chung là người có nhu cầu ở thật và sản phẩm giá hợp lý, qua đó, góp phần nâng cao chất lượng sống cho người Việt, vì Việt Nam phát triển.

Điểm nhận diện đặc trưng của các khu đô thị mang dấu ấn Nam Long đó chính là những quần thể không gian sống chất lượng, hệ thống tiện ích đa dạng kết hợp chuỗi cảnh quan giàu sức sống. Trong quá trình phát triển dự án, mỗi phần diện tích lấy đi của tự nhiên sẽ được trả lại bằng mảng xanh tương ứng. Điển hình như tại khu đô thị Waterpoint, thảm thực vật ven sông Vàm Cỏ Đông được giữ lại nguyên vẹn, hay các dự án luôn duy trì mật độ xây dựng dưới 40%.

Chào đón cột mốc 30, Nam Long với nền tảng là hệ giá trị bền vững, kinh nghiệm dày dạn, khả năng kết nối nhịp nhàng với các xu hướng thị trường đang sẵn sàng cho kỷ nguyên mới, hội nhập sâu rộng với thị trường bất động sản quốc tế để góp phần kiến tạo chất lượng sống tốt và tốt hơn nữa cho người Việt. 

 Thảo Châu

Nguồn: Nam Long

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEkhonggiansongvi /strCate=khonggiansong

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEtuvanvi /strCate=tuvan
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEnhadatvi /strCate=nhadat