Nam Em thi hoa hậu, BTC có khắt khe hơn?

28/03/2022 - 14:18

PNO - Nam Em hiện là một trong 66 thí sinh có cơ hội chạm đến vương miện “Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022”. Hiện, cô là một trong những người đẹp nhận được sự quan tâm hàng đầu.

Sau hai vòng sơ khảo tại TPHCM và Hà Nội, BTC Hoa hậu Thế giới Việt Nam vừa tổ chức thêm vòng sơ khảo thứ ba. Có thêm 5 thí sinh được chọn, nâng tổng số thí sinh cạnh tranh cho ngôi vị hoa hậu là 66. Lý giải việc này, bà Phạm Kim Dung, trưởng BTC cho biết trước đó có một số thí sinh vì lý do sức khoẻ, đường bay chưa thuận tiện nên không thể tham gia. Vì thế, BTC quyết định mở thêm đợt sơ khảo này để tiếp tục trao cơ hội cho các cô gái. BGK gồm: nhà thơ Hữu Việt (trưởng BGK), hoa hậu Đỗ Thị Hà, đạo diễn Hoàng Nhật Nam…

Trong số 5 thí sinh mới, Nguyễn Thị Lệ Nam Em đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ công chúng. Bài đăng trên fanpage của BTC về việc Nam Em nộp hồ sơ dự thi nhận được hơn 25 ngàn lượt yêu thích, hơn 1,4 ngàn lượt chia sẻ và hơn 3,1 ngàn bình luận. Phần lớn đều ủng hộ Nam Em trở lại thi nhan sắc. 

Nam Em là 1 trong 66 thí sinh của vòng chung khảo Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022
Nam Em là 1 trong 66 thí sinh của vòng chung khảo Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022

Trước đó, khán giả từng kỳ vọng người đẹp sẽ dự thi một số cuộc thi vào các năm trước, nhưng cô không tham gia. Nam Em nói ban đầu muốn dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 nhưng vì chị gái sinh đôi - Lệ Nam cũng tham gia nên không muốn hai chị em phải cạnh tranh trong cùng cuộc thi. Người đẹp sẽ cân nhắc để tham gia cuộc thi hợp lý hơn. 

Trước khi tham gia cuộc thi lần này, Nam Em từng đăng quang Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long 2015, lọt top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu Trái đất 2016, lọt top 8 chung cuộc. Sau đó, sự nghiệp của Nam Em phát triển khá thuận lợi. Người đẹp từng được mời đóng nhiều phim, tham gia các chương trình truyền hình. Nhưng có một thời gian, Nam Em vướng phải ồn ào đời tư. Sau đó, người đẹp dần ít xuất hiện. Gần đây, Nam Em mới đi hát trở lại, được công chúng đón nhận.

Nam Em đi hát trở lại, được khán giả đón nhận
Nam Em đi hát trở lại, được khán giả đón nhận

*Nam Em hát Đơn phương:

 

 

Trước việc Nam Em từng có những ồn ào, bà Phạm Kim Dung nêu quan điểm: “Chúng tôi chỉ chấm thí sinh từ lúc họ bước vào cuộc thi, chứ không quá xét nét chuyện trong quá khứ. Những việc đã từng xảy ra không vi phạm quy chế của cuộc thi. Vì thế, chúng tôi vẫn đón nhận Nam Em tham gia như bao thí sinh bình thường khác. Chúng tôi chỉ loại thí sinh nếu thí sinh vi phạm pháp luật, hoặc làm những điều trái với quy chế. Tôi nghĩ việc trao cho một cô gái trẻ cơ hội để sống, làm việc tốt hơn là điều nên được khuyến khích”.

Bà Kim Dung đánh giá chất lượng thí sinh năm nay tốt hơn năm 2019, mùa đầu tiên của cuộc thi. Trong đó, mặt bằng chung về ngoại ngữ, kỹ năng thuyết trình, chia sẻ trước đám đông của các cô gái được cải thiện đáng kể. “Hình ảnh của Lương Thuỳ Linh, Thuỳ Tiên… với khả năng nói Tiếng Anh tốt, lưu loát có lẽ đã tác động ít nhiều đến các thí sinh đi sau. Nhiều em đã trau dồi kỹ năng này rất tốt. Chúng tôi ủng hộ việc các em tự trau dồi mình để trở thành phiên bản tốt hơn. Tuy nhiên, để trở thành một hoa hậu đó không phải là yếu tố duy nhất. Vì thế, chúng tôi mong các em luôn tự tin, thể hiện những gì tốt nhất ở bản thân, cổ vũ nhau cùng phát triển”.

Bà Phạm Kim Dung (thứ hai từ trái sang) trong buổi sơ tuyển lần thứ ba của cuộc thi năm nay
Bà Phạm Kim Dung (thứ hai từ trái sang) trong buổi sơ tuyển lần thứ ba của cuộc thi năm nay cùng với các giám khảo

4 thí sinh cùng được chọn trong vòng sơ khảo thứ ba với Nam Em gồm có: Mai Hiếu Ngân, Nguyễn Thị Phương Linh, Nguyễn Trần Vân Đình, Phạm Thị Hồng Thắm. Trong 61 người đẹp được chọn trước đó có nhiều cái tên nổi bật như: Huỳnh Nguyễn Mai Phương (top 5 Hoa hậu Việt Nam 2020), Vũ Như Quỳnh (top 5 Hoa khôi Thủ đô 2019), Lưu Thanh Phương (Á khôi 1 Hoa khôi Đại học Tôn Đức Thắng)…

Trung Sơn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI