Sau tâm bão chỉ trích, Nam Em lặng lẽ ra mắt sản phẩm

06/01/2020 - 17:32

PNO - Người đẹp cho biết cô không muốn dùng scandal để nổi tiếng và mong khán giả nhớ đến mình qua các dự án âm nhạc, phim ảnh.

Sau thời gian dài rút lui khỏi các hoạt động nghệ thuật của làng giải trí để tập trung điều trị tâm lý, Nam Em bắt đầu trở lại mạnh mẽ với hàng loạt dự án vào cuối năm 2019 - đầu năm 2020.

Chỉ 6 ngày sau khi ra mắt tập 1 của chuỗi phim thuộc thể loại tự truyện mang tên Giáng sinh một mình cùng ca khúc Quên anh là điều khó khăn, Nam Em tiếp tục khiến khán giả bất ngờ khi tung ra bài hát EDM bắt tai Butterfly Vitamin D.

Dù giọng hát chưa thật sự xuất sắc nhưng cô cũng nhận được nhiều lời khen tặng cho sự tiến bộ: hát rõ lời hơn, giai diệu dễ nghe so với loạt ca khúc ballad.

Nam Em tích cực lây lại hình ảnh sau hàng loạt những tai tiếng trước đây.
Nam Em tích cực lấy lại hình ảnh sau hàng loạt scandal trước đây

Thăng trầm suốt một thời gian dài, Nam Em mong muốn khán giả nhớ đến mình qua những ca khúc, dự án âm nhạc và phim ảnh: “Mỗi một sản phẩm tôi ra mắt đều là những tâm huyết, công sức của bản thân, vì vậy chỉ mong sẽ tìm được những người yêu thương, đồng điệu và chia sẻ được với mình thông qua các sản phẩm đó.Tôi không muốn mượn scandal để gây chú ý mà muốn cho khán giả thấy những nỗ lực của mình qua từng bài hát, từng MV…”.

Nam Em cũng khẳng định cô không đặt nặng hay quá quan trọng việc sản phẩm của mình phải “gây bão”, có lượt xem khủng, bởi với cô: “Tôi nghĩ rằng nghệ thuật là tự do, không áp đặt. Quan trọng vẫn là được làm những gì mình thích và may mắn có những người đồng điệu”.

Nhan sắc cuốn hút của Nam Em trong MV Butterfly Vitamin D mới phát hành.
Nhan sắc cuốn hút của Nam Em trong MV Butterfly Vitamin D mới phát hành.

Trước đó, những scandal liên tiếp về chuyện tình cảm riêng tư, làm người thứ 3 cùng nhiều hành động thiếu kiểm soát khiến người đẹp sinh năm 1996 liên tục mất điểm trong mắt công chúng. Thậm chí, khi có thông tin cô bị trầm cảm, nhiều khán giả còn cho rằng đó là chiêu trò muốn gây chú ý của người đẹp.

Sau tất cả, Nam Em đã dần lấy lại cân bằng trong cuộc sống và chuyên tâm phát triển sự nghiệp.

Mới đây, cô nhận được 2 đề cử Bộ phim chiếu mạng được yêu thích nhất cho phim Anh muốn quên em không?Nữ diễn viên chiếu mạng được yêu thích nhất trong vai diễn Linh An cũng trong phim này tại lễ trao giải Ngôi sao xanh 2019.

Dù không giành chiến thắng nhưng với cô, đây là món quà khích lệ tinh thần vô cùng to lớn cho quyết tâm hoạt động nghệ thuật nghiêm túc khi quay trở lại showbiz.

Chung Thu Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI