Nam Em đẹp ma mị kêu gọi bảo vệ môi trường

12/02/2020 - 10:36

PNO - Diện những chiếc váy dài bay bổng, nàng hậu gây bất ngờ với hình tượng lạ lẫm đắm mình giữa thiên nhiên.

 

Rũ bỏ hình ảnh cá tính, Nam Em khiến khán giả bất ngờ khi hóa thành tiên nữ giáng trần hòa mình giữa thiên nhiên. Những chiếc váy dài bồng bềnh giúp cô trở nên xinh đẹp và quyến rũ hơn.
Rũ bỏ hình ảnh cá tính, Nam Em khiến khán giả bất ngờ khi hóa thành tiên nữ giáng trần hòa mình giữa thiên nhiên. Chiếc váy dài bồng bềnh giúp cô trở nên xinh đẹp và quyến rũ hơn.
Lựa chọn khung cảnh rừng hoang sơ, nữ ca sĩ không ngại đắm mình giữa dòng suối, tựa vào vách núi hay những ngọn đồi ngập tràn sắc xanh tạo nên những khoảnh khắc lạ lẫm.
Lựa chọn khung cảnh rừng hoang sơ, nữ ca sĩ không ngại đắm mình giữa dòng suối, tựa vào vách núi hay những ngọn đồi ngập tràn sắc xanh tạo nên những khoảnh khắc lạ lẫm mà không kém phần thú vị. Gần đây, Nam Em liên tục làm mới hình ảnh bản thân, ra mắt MV ca nhạc như Butterfly Vitamin D, Quên anh là điều khó khăn...
Trong bộ váy voan đen mỏng, người đẹp khoe trọn sắc vóc mảnh mai. Lựa chọn tông trang điểm nude trầm, đánh khối hai bên gò má tôn lên nét đẹp sắc sảo của Nam Em.
Trong bộ váy voan đen mỏng, người đẹp khoe trọn sắc vóc mảnh mai. Lựa chọn tông trang điểm nude trầm, đánh khối hai bên gò má tôn lên nét đẹp sắc sảo của cô.
Chia sẻ lý do thực hiện bộ ảnh, Nam Em: “Lớn lên ở quê từ nhỏ, bản thân Nam Em từ lâu cũng muốn chụp một bộ ảnh để kêu gọi mọi người bảo vệ thiên nhiên, sự trong lành của Trái Đất”.
Chia sẻ lý do thực hiện bộ ảnh, Nam Em nói: “Lớn lên ở quê từ nhỏ, bản thân tôi từ lâu cũng muốn chụp một bộ ảnh để kêu gọi mọi người bảo vệ thiên nhiên, sự trong lành của trái đất”.
Sau ồn ào đâm đơn kiện khi bị tố là người thứ ba xen vào mối quan hệ của ca sĩ Bảo Trân và VJ Quốc Bảo, Nam Em lấy lại được sự cân bằng dù có đôi lúc chạnh lòng trước những bình luận không hay về mình.
Làn da trắng sứ của nàng hậu dưới nắng ban mai. Sau ồn ào khi bị tố là người thứ ba xen vào mối quan hệ của ca sĩ Bảo Trân và VJ Quốc Bảo, Nam Em lấy lại được sự cân bằng dù có đôi lúc chạnh lòng trước những bình luận không hay về mình.
Nàng hậu tiết lộ sẽ cho ra mắt nhiều dự án mới cùng những sản phẩm âm nhạc chất lương trong thời gian tới. Cô hy vọng khán giả sẽ yên thương và hiểu tính cách của cô hơn tránh những hiểu lầm không đáng có.
Trong thời gian tới, Nam Em tiết lộ sẽ cho ra mắt nhiều dự án mới cùng những sản phẩm âm nhạc chất lượng. Cô hy vọng khán giả sẽ luôn yêu thương và hiểu tính cách của cô hơn tránh những hiểu lầm không đáng có.

Chung Thu Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI