Nam Em lên chức bà chủ

14/08/2017 - 17:24

PNO - Hoa khôi người Tiền Giang quyết định trở thành 'đại gia' của chính mình, lấn sân kinh doanh ở lĩnh vực ẩm thực.

 

Nam Em len chuc ba chu

Sau khi lấn sân ca hát và gặt thành tích kha khá trên đấu trường nhan sắc quốc tế (Top 8 Hoa hậu Trái đất), Nam Em đã quyết định thử sức ở lĩnh vực mới: kinh doanh. "Địa hạt" đầu tiên để cô thử sức ở lĩnh vực này là ẩm thực.

 

Nam Em len chuc ba chu

Vì là một người con miền Tây nên các món ăn mang đậm hình ảnh kênh rạch, sông nước là điều mà Nam Em luôn muốn giới thiệu đến các thực khách. Với nhà hàng mang tên mình, Nam Em rốt cuộc đã làm được điều đó. 

 

Nam

Tuy đậm chất miệt vườn nhưng Nam Em cho biết, từ gia vị đến nguyên liệu đều được chọn lọc để không chỉ mang đến sự tinh tế về vị giác mà còn đáp ứng được nhu cầu "ngon mắt".

 

Nam

Là một Hoa khôi nhưng cô không ngần ngại chịu khó "săn lùng" từng chiếc chén, dĩa... ở tận Thái Lan sao cho phù hợp với món ăn và phù hợp với không gian quán. Trong chiếc áo bà ba quen thuộc của Nam bộ, ánh mắt Nam Em rạng ngời hạnh phúc vì đã làm được điều mà cô ao ước.

 

Nam Em len chuc ba chu

Sau khi trở về từ Hoa hậu Trái đất, từng có tin đồ Nam Em đã được chọn để tham gia một cuộc thi nhan sắ quốc tế khác trong năm nay. Tuy nhiên, Nam Em chưa xác nhận thông tin này.

 

Nam Em len chuc ba chu

Việc trở thành bà chủ của Nam Em nhận được sự ủng hộ rât nhiều của bạn bè trong giới. Diễn viên Tiết Cương cũng chia vui với cô niềm vui này.

 

Nam Em len chuc ba chu

Bebe Phạm, tuy rất ít khi xuất hiện tại các sự kiện - cũng tranh thủ đến chúc mừng bạn mình

Hoàng Liên
 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI