Nam bệnh nhân rơi từ tầng 6 bệnh viện tử vong sau 1 năm điều trị tai biến

14/03/2022 - 09:55

PNO - Sau một năm điều trị tai biến, khi bệnh tình đã tiến triển tốt, nam bệnh nhân ở Hà Tĩnh bất ngờ rơi từ tầng 6 của bệnh viện tử vong.

Sáng 14/3, bà Nguyễn Thị Diện - Giám đốc Bệnh viện Phục hồi chức năng tỉnh Hà Tĩnh - cho biết, một nam bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện này rơi từ tầng 6 dẫn đến tử vong.

Theo đó, khoảng 20g30 ngày 13/3, ông V.T (46 tuổi, trú xã Thạch Trung, TP. Hà Tĩnh, tỉnh Hà Tĩnh) đang điều trị tại tầng 4 của Bệnh viện Phục hồi chức năng tỉnh Hà Tĩnh lặng lẽ rời khỏi phòng. 

Bệnh viện Phục hồi chức năng Hà Tĩnh
Bệnh viện Phục hồi chức năng Hà Tĩnh

Ông V.T sau đó leo cầu thang bộ lên tầng 6 của bệnh viện. Không lâu sau đó, nam bệnh nhân này được phát hiện rơi từ tầng 6 xuống đất ở giữa khoảng trống của cầu thang bộ.

Nạn nhân được đưa đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Hà Tĩnh để cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, nạn nhân đã được gia đình xin về nhà và tử vong vào rạng sáng 14/3.

Lãnh đạo xã Thạch Trung cho biết, ông T. đã có vợ và 3 con nhỏ, gia đình có hoàn cảnh khó khăn. 

Ông T. bị tai biến và điều trị tại Bệnh viện Phục hồi chức năng Hà Tĩnh khoảng 1 năm nay. Suốt thời gian điều trị, bệnh nhân T. chỉ có thể nằm một chỗ. Gần đây, bệnh tình tiến triển tốt nên bệnh nhân T. có thể chống gậy và tự đi lại. 

Lãnh đạo Bệnh viện Phục hồi Chức năng Hà Tĩnh cho biết, sau sự việc này bệnh viện sẽ nghiên cứu lắp tấm lưới giữa các tầng tại khu vực cầu thang bộ để tránh xảy ra những sự cố đáng tiếc.

Phan Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI