Mỹ Tâm vẫn luôn xúc động khi nhớ về nụ hôn đầu đời

10/09/2017 - 09:59

PNO - Nữ ca sĩ cho biết dù kỷ niệm đẹp này đã đi qua nhưng mỗi lần nhớ lại đều khiến cô xúc động như mới xảy ra.

Tối qua (9/9), Mỹ Tâm đã tham gia trình diễn trong một đêm nhạc tại Hà Nội có hàng nghìn khán giả theo dõi. Bên cạnh những tiết mục âm nhạc cuốn hút, Mỹ Tâm còn khiến khán giả thích thú khi chia sẻ về nụ hôn đầu đời của cô.

My Tam van luon xuc dong khi nho ve nu hon dau doi
Mỹ Tâm trong đêm nhạc tối qua tại Hà Nội

Mỹ Tâm cho biết vào một đêm trăng đẹp, người yêu đã nắm tay cô rồi bất ngờ hôn ngay trên sân thượng. Dù kỷ niệm này đã đi qua nhưng vẫn khiến Mỹ Tâm xúc động khi mỗi lần nhớ lại. Đây cũng là nguồn cảm hứng để nữ ca sĩ sáng tác ca khúc Nụ hôn bất ngờ, từng trở thành hiện tượng của làng nhạc Việt khi vừa mới phát hành, được khán giả vô cùng yêu thích.

My Tam van luon xuc dong khi nho ve nu hon dau doi
 
My Tam van luon xuc dong khi nho ve nu hon dau doi
Mỹ Tâm biểu diễn trong chương trình

Trong chương trình tối qua, Mỹ Tâm trình bày nhiều ca khúc gắn liền với tên tuổi của cô như: Đâu chỉ riêng em, Nụ hôn bất ngờ, Hãy về với nhau. Với sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả, Mỹ Tâm quyết định biểu diễn thêm liên khúc Xích lô gồm những bài hát quen thuộc. Tiết mục này ằm ngoài kịch bản của chương trình.

Ngoài ra, Mỹ Tâm còn kết hợp cùng học trò Đức Phúc trong ca khúc Ước gì, một nhạc phẩm làm nên tên tuổi của Mỹ Tâm. Phần lớn khán giả có mặt đã hoà giọng cùng nữ ca sĩ mang đến những khoảnh khắc vô cùng tuyệt vời.

My Tam van luon xuc dong khi nho ve nu hon dau doi
Mỹ Tâm kết hợp cùng Đức Phúc với ca khúc Ước gì

Video clip Mỹ Tâm, Đức Phúc hát Ước gì tại chung kết Giọng hát Việt 2015:

 

Sau đêm nhạc tối qua, Mỹ Tâm sẽ hội ngộ khán giả, người hâm mộ tại Hà Nội, TP.HCM và Cần Thơ vào các ngày 10, 17 và 23/9 tới đây.

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI