Mỹ Tâm xin lỗi khán giả sau đêm nhạc

08/01/2022 - 09:09

PNO - Trong đêm đầu tiên của chuỗi đêm nhạc trực tuyến My soul 1981, nhiều khán giả thất vọng khi mua vé nhưng không thể xem Mỹ Tâm trình diễn.

Tối 7/1, My soul 1981 mở màn đêm diễn đầu tiên với sự kết hợp đặc biệt giữa Mỹ Tâm và nhạc sĩ Đức Trí. Trong show, nữ ca sĩ thể hiện 16 ca khúc do nhạc sĩ Đức Trí sáng tác (hoặc đồng sáng tác). Trong đó, Ngọn đồi hoa bay là nhạc phẩm mới toanh được nam nhạc sĩ sáng tác dành riêng cho chuỗi đêm nhạc trực tuyến của Mỹ Tâm - giọng ca quen thuộc với các nhạc phẩm của anh.

Tuy nhiên, không nhiều khán giả may mắn được thưởng thức trọn vẹn đêm nhạc vì lỗi đường truyền. Khi chương trình bắt đầu, nhiều khán giả tỏ ra tiếc nuối vì không thể đăng nhập, hoặc liên tục bị “out” ra khỏi hệ thống. Liên hệ với tổng đài NETHub - đơn vị đảm nhận phát trực tuyến My soul 1981 cho biết vì lượng truy cập quá lớn nên đường truyền gặp trục trặc và hẹn 10 - 15 phút đăng nhập lại nhưng có tài khoản vẫn không thể truy cập.

Mỹ Tâm dự kiến hát 12 ca khúc nhưng vì đêm đầu tiên diễn ra, cô hát thêm 4 nhạc phẩm thay lời cảm ơn khán giả.
Mỹ Tâm dự kiến hát 12 ca khúc nhưng vì đêm đầu tiên diễn ra, cô hát thêm 4 nhạc phẩm thay lời cảm ơn khán giả.

Khi chương trình đã đi được 2/3 thời lượng dự kiến, nhân viên của tổng đài liên hệ ngược trở lại và thông báo người xem có thể thưởng thức trên app vì đường truyền đã ổn định, app là lựa chọn tốt hơn so với việc xem trực tiếp trên website.

Ngay sau đêm diễn, Mỹ Tâm lên tiếng xin lỗi khán giả và cho biết sẽ có những bù đắp thỏa đáng nhất.

“Mỹ Tâm và MTE (công ty giải trí của Mỹ Tâm - PV) xin chân thành xin lỗi quý khán giả vì sự cố đường truyền trên ứng dụng NETHub đã làm ảnh hưởng đến trải nghiệm của quý khán giả khi đang thưởng thức My soul 1981. Mỹ Tâm và MTE xin được phát lại toàn bộ chương trình đêm nhạc số 1 cho tất cả khán giả đã mua vé để có thể xem lại đêm nhạc một cách mượt mà nhất”, nữ ca sĩ chia sẻ. Mỹ Tâm cho biết thêm phía NETHub cũng sẽ giải thích cụ thể lý do xảy ra sự cố trong đêm nhạc đầu tiên và có những đền bù thỏa đáng gửi đến khán giả.

Đêm nhạc đầu tiên của My soul 1981 khai màn cho chuỗi 5 đêm nhạc trực tuyến tiếp theo. Mỗi đêm, Mỹ Tâm sẽ hát nhạc của một nhạc sĩ. Hiện cô chưa tiết lộ nhiều về đêm nhạc thứ 2, ngoài thời gian sẽ diễn ra vào ngày 16/1 sắp tới.

Về đêm nhạc của Mỹ Tâm và Đức Trí vừa diễn ra, trong show, nữ ca sĩ vẫn giữ nguyên sự ngẫu hứng vốn có khi trình diễn. Cả trong cách tương tác giữa cô, nhạc sĩ Đức Trí, anh em trong ban nhạc, khán giả và ê-kíp ngay tại sân khấu... vẫn thấy sự hồn nhiên, gần gũi, không quá đi theo lớp lang kịch bản.

Đức Phúc là ca sĩ khách mời trong đêm nhạc đầu tiên.
Đức Phúc là ca sĩ khách mời trong đêm nhạc đầu tiên. Anh cùng ca sĩ Mỹ Tâm thể hiện 2 nhạc phẩm. 

Trong đêm nhạc, Mỹ Tâm ngồi một chỗ ngân nga những bản tình ca Đức Trí viết - những nhạc phẩm đã gắn liền với tên tuổi của cô từ cách đây 20 năm và có một số sáng tác mới đây, anh viết cho những giọng ca trẻ cũng được Mỹ Tâm chọn cover (hát lại). My soul của Mỹ Tâm làm tốt việc dẫn dắt cảm xúc của khán giả trở về với âm nhạc của thời Làn sóng xanh, của những ngày Tâm mới tìm thấy mình khi hát nhạc Đức Trí. 

Những Mong manh tình về, Thương ca tiếng Việt, Có đôi lần, Kathy Kathy... trong "chiếc áo" bản phối vừa quen thuộc vừa lạ tai chinh phục được khán giả. Không vũ đoàn, không trang phục lộng lẫy, không sân khấu rộng và thiếu vắng tiếng reo hò trực tiếp từ khán giả như những liveshow âm nhạc ấn tượng khác nhưng đáng khen cho My soul 1981 của Tâm khi khai phá một con đường mới cho thị trường nhạc Việt - tổ chức show trực tuyến dù với quốc tế, hình thức này đã trở nên quen thuộc.

Khán giả đang chờ đợi Mỹ Tâm sự kết hợp với các nhạc sĩ ở 5 đêm nhạc còn lại, nhưng điều mà người xem mong mỏi hơn, là chất lượng đường truyền cần nhanh chóng được cải thiện. 

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI