Mỹ Tâm, Hiền Thục... ai mặc phong cách menswear đẹp?

05/01/2021 - 09:58

PNO - Mỹ Tâm, Lệ Quyên, Hiền Thục... là những mỹ nhân Việt đã bước sang tuổi 40 trong năm 2021.

 

1
Bước sang năm 2021, Mỹ Tâm tròn 40 tuổi. Khởi nghiệp ca hát từ năm 2001 với album Mãi yêu, sau 20 năm, Mỹ Tâm trở thành ngôi sao được đông đảo khán giả yêu mến. Năm 2020, nàng 'hoạ mi tóc nâu' đầu tư thực hiện hai MV Đúng cũng thành saiAnh chưa biết đâu thu hút sự quan tâm của công chúng. Về phong cách thời trang, Mỹ Tâm biến hóa liên tục. Đôi lúc mạnh mẽ, nam tính, có khi lại dịu dàng, nữ tính. Đặc biệt, Mỹ Tâm diện trang phục menswear luôn gây được chú ý.
2
Mỹ Tâm thường chọn những bộ suit để thể hiện cá tính nhưng vẫn đảm bảo nét thời thượng, thanh lịch. Để làm mới phong cách cho bộ suit màu vàng, nữ ca sĩ chọn phối cùng túi đeo hông, mang đến diện mạo trẻ trung.
3
Dù là đời thường, tham dự sự kiện hay trên sân khấu, Mỹ Tâm cũng rất ưa chuộng những bộ suit với phong cách menswear. Giọng ca Đúng cũng thành sai khoác lên mình bộ suit màu hồng nhạt đính kết sequin với mốt không nội y khoe khéo vẻ gợi cảm khiến hình ảnh của cô trở nên ấn tượng hơn bao giờ hết.
4
Mỹ Tâm từng bị đánh giá là ngôi sao có gu thời trang nhàm chán. Tuy vậy, cô đã thay đổi ngoạn mục và chính những bộ suit đã góp phần định hình nên phong cách sang trọng, cá tính cho nữ ca sĩ.
Hiền Thục sinh ngày 13/5/1981 tại Tp Hồ Chí Minh. Nữ ca sĩ Yêu dấu theo gió bay khiến nhiều người bất ngờ vì vẻ ngoài trẻ trung ở tuổi 40. Cân nặng hiện tại của cô là 43 kg. Từ nhiều năm nay, cô ăn chay để giữ dáng, bảo vệ sức khỏe. Dù không phải mà mỹ nhân theo đuổi phong cách thời trang mạnh mẽ nhưng những lần Hiền Thục mặc suit vẫn gây được sự chú ý cho khán giả bởi thần thái lôi cuốn.
Hiền Thục sinh ngày 13/5/1981 tại TPHCM. Nữ ca sĩ Yêu dấu theo gió bay khiến nhiều người bất ngờ vì vẻ ngoài trẻ trung ở tuổi 40. Cân nặng hiện tại của cô là 43kg. Từ nhiều năm nay, cô ăn chay để giữ dáng, bảo vệ sức khỏe. Dù không phải mỹ nhân theo đuổi phong cách thời trang mạnh mẽ nhưng những lần Hiền Thục mặc suit vẫn gây được sự chú ý cho khán giả bởi thần thái lôi cuốn.
Hiền Thục thường chọn mặc suit với theo phong cách gợi cảm không nội y. Cô chủ yếu yêu thích những bộ suit với phom dáng cứng cáp, thanh lịch giúp tôn lên vẻ đẹp thời thượng, nữ quyền.
Hiền Thục thường chọn mặc suit theo phong cách gợi cảm không nội y. Cô chủ yếu yêu thích những bộ suit có phom dáng cứng cáp, thanh lịch giúp tôn lên vẻ đẹp thời thượng, nữ quyền.
Cũng có lúc Hiền Thục trông như gái đôi mươi khi chọn mặc suit cùng áo thun họa tiết hoạt hình dễ thương, buộc tóc đuôi ngựa trẻ trung. Với hình ảnh này chẳng ai nghĩ nữ ca sĩ đã bước sang tuổi tứ tuần.
Cũng có lúc Hiền Thục trông như gái đôi mươi khi chọn mặc suit cùng áo thun họa tiết hoạt hình dễ thương, buộc tóc đuôi ngựa trẻ trung. Với hình ảnh này chẳng ai nghĩ nữ ca sĩ đã bước sang tuổi tứ tuần.
 Lệ Quyên sinh ngày 2/4/1981 tại Hà Nội. Với bản hit Giấc mơ có thật đã đưa tên tuổi của Lệ Quyên đến gần hơn với khán giả. Sau khi kết hôn với doanh nhân Đức Huy, cô chuyển vào Sài Gòn hoạt động nghệ thuật. Ở tuổi 40, Lệ Quyên vẫn hoạt động nghệ thuật năng nổ. Nhan sắc của cô ngày càng ''thăng hạng'' gợi cảm với số đo hình thể chuẩn chỉnh. Về gu thời trang, Lệ Quyên theo đuổi phong cách gợi cảm. Tuy nhiên những lần xuất hiện với style nam tính thì cô vẫn chiếm trọn spotlight.
Lệ Quyên sinh ngày 2/4/1981 tại Hà Nội. Ở tuổi 40, Lệ Quyên vẫn hoạt động nghệ thuật năng nổ. Về gu thời trang, Lệ Quyên theo đuổi phong cách gợi cảm. Tuy nhiên những lần xuất hiện với style nam tính thì cô vẫn chiếm trọn spotlight.
Set đồ bằng da với phong cách mạnh mẽ gồm áo khoác, quần short, boots cao cổ, túi xách được Lệ Quyên phối ăn ý mang đến vẻ ngoài năng động, cá tính nhưng không kém phần ấn tượng.
Set đồ bằng da với phong cách mạnh mẽ gồm áo khoác, quần short, boots cao cổ, túi xách được Lệ Quyên phối ăn ý mang đến vẻ ngoài năng động, ấn tượng.
ách phối áo cao cổ cùng blazer và quần da ông sát giúp nữ ca sĩ tự tin khoe vóc dáng và đôi chân thon thả. . Với phong cách menswear, Lệ Quyên khiến người xem không khỏi suýt xoa nhờ vào cách mix&match hợp thời và thân hình gọn gàng.
Cách phối áo cao cổ cùng blazer và quần da ống sát giúp nữ ca sĩ tự tin khoe vóc dáng và đôi chân thon thả.

Thu Vân (t/h)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI