Mỹ nhân Fast and Furious 8 chứng kiến mẹ bắn chết bố mình

22/07/2017 - 17:17

PNO - 15 tuổi, Charlize Theron đã phải đau đớn chứng kiến cái chết của cha mình, một bi kịch liên quan đến rượu: mẹ cô đã bắn cha cô để tự vệ khi bị ông tấn công trong cơn say.

Từ nhỏ Charlize đã phải sống trong nỗi sợ hãi cùng với gia đình đã rạn nứt vì người cha nghiện rượu. Cha cô thường xuyên trở về nhà trong tình trạng say xỉn, la hét và đánh đập mẹ cô. Mỗi sáng thức dậy, cô đều tự hỏi ngày hôm nay của cô sẽ trôi qua như thế nào? Chuyện gì sẽ xảy ra? Và điều đó phụ thuộc vào việc hôm nay bố cô có say rượu hay không. 

15 tuổi, cô đã phải đau đớn chứng kiến cái chết của cha mình, một bi kịch liên quan đến rượu: mẹ cô đã bắn ông để tự vệ khi bị cha cô tấn công trong cơn say.

My nhan Fast and Furious 8 chung kien me ban chet bo minh
Charlize Theron ​trong Fast and Furious 8

Mẹ cô đã nã 4 phát súng vào chồng của mình nhưng bà không bị truy tố vì phía cảnh sát cho rằng hành động giết người của bà chỉ mang tính chất tự vệ. Trong nhiều năm Charlize đã từ chối mọi câu hỏi từ truyền thông về vụ việc, cô chỉ nói rằng mẹ cô là nạn nhân của bạo lực gia đình. 

Vào cái đêm định mệnh  đó, khi cô đang ở trong phòng ngủ thì bố và một người chú của cô trở về trong tình trạng say rượu, dì của cô thì gọi điện đến để cảnh báo rằng bố cô đang say rượu và đang bị kích động mạnh.

Cô nói: "Thiên nhiên ban tặng cho con người bản năng. Và tôi biết sẽ có chuyện xấu xảy ra. Tôi nghe thấy tiếng bố tôi la hét và dọa bắn chết mẹ con tôi  khi bà cố đưa ông ấy vào trong. Sau đó tôi nghe thấy hàng loạt tiếng súng nổ kèm theo đó là tiếng la thất thanh của mẹ tôi. Tôi lập tức chạy vào phòng nơi phát ra tiếng súng thì thấy mẹ tôi đang ngồi trong góc phòng ngủ và khóc, nói "Charlize, mẹ đã bắn ông ấy".

Gerda khai với cảnh sát rằng bà đã bắn chết người chồng vũ phu vì ông ta đe dọa bắn bà và con gái Charlize. "Nếu con gái tôi rơi vào hoàn cảnh đó, tôi cũng sẽ làm như thế", nữ minh tinh xinh đẹp đứng về phía mẹ.

My nhan Fast and Furious 8 chung kien me ban chet bo minh
Charlize Theron tham dự buổi chiếu ra mắt thế giới Atomic Blonde ngày 17/7/2017 tại Berlin, Đức.

 Charlize  đau khổ nhớ về cái đêm kinh hoàng mà mẹ cô đã giết chết cha ruột của mình: "Tôi đã không kể  với bất kì ai về cái đêm kinh khủng đó. Mỗi khi có ai hỏi đến cha tôi, tôi đều nói với họ rằng ông đã chết do tai nạn xe’’. Cô đã chịu đả kích rất lớn sau cái chết của cha mình, thậm chí cô đã từng phải trải qua một thời gian dài trị liệu tâm lý.   

Mẹ của cô đã giết chết cha cô nhưng cũng chính bà là người giúp cô vượt qua nỗi đau về tinh thần sau tấn thảm kịch, bà cũng là người vực dậy Charlize, đưa Charlize vào con đường người mẫu và tiến vào làng giải trí Hollywood.

Mặc dù đau khổ sau cái chết của cha nhưng cô không hề hận mẹ mình. Cô nói: "Đó là bi kịch lớn nhất trong đời tôi, nhưng tôi còn có mẹ, người đã luôn ở bên và dẫn dắt tôi vượt qua những sợ hãi, đau buồn và tức giận. Bà ấy là nguồn động lực rất lớn đối với tôi".

Cô cũng chia sẻ thêm: "Trong suốt khoảng thời gian đau khổ đó, tôi đã phải tự hỏi bản thân cả trăm lần mình là ai, tôi buộc phải lựa chọn giữa việc tiếp tục chìm trong những nỗi đau, nỗi ám ảnh không thể xóa nhòa hay phải vượt qua. Thật sự, tôi đã rất vất vả để vượt qua được nỗi đau đó. Ký ức kinh hoàng ngày nào không vĩnh viễn mất đi. Nó đã trở thành một phần trong cuộc sống của tôi, nhưng tôi sẽ không bao giờ chịu khuất phục vì nó nữa’’. 

My nhan Fast and Furious 8 chung kien me ban chet bo minh
 

Charlize Theron sinh ngày 7/8/1975. Cô bắt đầu sự nghiệp diễn xuất ở Mỹ và trở nên nổi tiếng vào cuối thập niên 1990 và đầu thập niên 2000 với các vai diễn trong The Devil's Advocate (1997), Mighty Joe Young (1998), The Cider House Rules (1999) và The Italian Job (2003). Cô được biết đến và nổi tiếng với vai diễn tên sát nhân hàng loạt Aileen Wuornos trong phim Monster, bộ phim đã mang về cho cô 1 tượng vàng Oscar và một giải Quả cầu Vàng, trở thành người Nam Phi đầu tiên thắng giải Oscar ở hạng mục chính về diễn xuất.

Cô tiếp tục nhận thêm các đề cử Oscar và Quả cầu vàng cho phần diễn xuất trong phim North Country năm 2005 và một đề cử Quả cầu vàng cho phim Young Adult năm 2011. Năm 2012 cô đóng vai chính trong Snow White & the Huntsman và Prometheus.  

Theron nhận một con nuôi tên Jackson vào tháng 3 năm 2012. Cô sống ở Los Angeles, California. Theron trở thành công dân Mỹ vào tháng 5 năm 2007, tuy nhiên cô vẫn giữ quốc tịch Nam Phi.

Mỹ Phương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI