Mỹ Linh nói lắp vì Mai Quốc Việt

20/04/2015 - 03:29

PNO - PN - Với phần thi hoá thân thành Đàm Vĩnh Hưng, Mai Quốc Việt khiến giám khảo Mỹ Linh đánh mất sự hoạt ngôn thường có của mình mà lắp bắp “giống quá” liên tục nhiều lần trong phần nhận xét.

edf40wrjww2tblPage:Content

My Linh noi lap vi Mai Quoc Viet

Mặc dù đã nhiều lần giả giọng hát của Đàm Vĩnh Hưng, nhưng “phù thủy nhái giọng” Mai Quốc Việt vẫn chưa lần nào phải hoá thân thành Mr. Đàm một cách trọn vẹn trên sân khấu. Chính vì vậy, khi chọn trúng nhân vật này trong phần hoá thân, Mai Quốc Việt đã phải nghiên cứu từ cách nhấn nhá trong khi hát, tướng đi cho đến ánh mắt…

Chọn bài hit của Đàm Vĩnh Hưng là Nửa vầng trăng để thể hiện, Mai Quốc Việt đã khiến các giám khảo ngỡ như đang có một Đàm Vĩnh Hưng trên sân khấu. “Em còn giống hơn Đàm Vĩnh Hưng thật”, giám khảo Đức Huy hài hước nhận xét. Giám khảo Hoài Linh - người thân thiết với Đàm Vĩnh Hưng cũng hết lời khen ngợi Mai Quốc Việt, dù anh hài hước cho rằng cách phất quạt của Đàm Vĩnh Hưng “mềm” hơn. Riêng giám khảo Mỹ Linh thì gần như không nói được lời nào mà chỉ lắp bắp: “giống quá… quá giống… “.

My Linh noi lap vi Mai Quoc Viet

Tuy vậy, Mai Quốc Việt không phải là người đạt điểm số cao nhất từ ban giám khảo mà người đó là Khương Ngọc. Đưa sự biến hoá ngẫu hứng của mình vào cách trình diễn, Khương Ngọc cho biết anh không chú trọng việc phải giống nguyên bản như các thí sinh khác mà anh thích có chút biến tấu cho riêng mình. Kết quả, màn biến thành A.R.Rahman với ca khúc Jaiho của anh khiến các thí sinh khác lẫn MC, ban giám khảo cười vang.

My Linh noi lap vi Mai Quoc Viet

Thanh Duy Idol hoá thân thành Minh Tuyết với bài hát Đã không yêu thì thôi. Phần hoá trang của anh khiến giám khảo Đức Huy thích thú, cho biết nếu gặp “cô gái” Thanh Duy ngoài đời, anh sẽ “say” ngay. Thanh Duy là người có điểm số cao thứ hai.

My Linh noi lap vi Mai Quoc Viet

Nhân vật của ca sĩ Ngọc Liên là Uyên Linh. Chọn bài hit Chờ người nơi ấy cùng cách tạo hình của Uyên Linh trong MV cùng tên, Ngọc Liên đã cố tình tạo khẩu hình giống Uyên Linh nhưng không mấy thành công. Cô là người có số điểm thấp nhất.

My Linh noi lap vi Mai Quoc Viet

Nhân vật mà Phan Lê Ái Phương chọn trúng là nữ ca sĩ gợi cảm Beyonce Knowles. Cô chọn ca khúc Single ladies của nữ ca sĩ này để thể hiện. Ái Phương phải hy sinh làn da trắng và mất nhiều tiếng đồng hồ để chuyên gia hoá trang đánh màu lên khắp người, biến cô thành một ca sĩ da màu.

My Linh noi lap vi Mai Quoc Viet

Mặc dù Nhật Thủy hiện đang là ca sĩ được chính mình dìu dắt nhưng Mỹ Linh không dành lời khen ngợi cho phần hoá thân vào ca sĩ Joan Jett. Theo Mỹ Linh, chị chờ đợi sự bùng nổ nhiều hơn của Nhật Thuỷ qua bài hát I hate myself for loving you. Dẫu vậy, giám khảo Đức Huy lại phấn khích với tiết mục của Nhật Thủy, đến mức anh lên sân khấu thể hiện một phiên bản khác của Joan Jett.

Với việc trở thành người có số điểm cao nhất, Khương Ngọc là ca sĩ đầu tiên nhận được phần thưởng tuần là 100 triệu đồng.

HẠNH PHƯỚC

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI